Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bết bát vì thiếu Neymar, sao PSG vẫn tự tin thách thức M.U

Thứ Hai 04/02/2019 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe không lo lắng về phong độ PSG. Ngôi sao người Pháp lạc quan rằng họ sẽ có được kết quả tốt khi đối đầu Man United đang rất lên chân.

Kylian Mbappe khẳng định không lo lắng khi phải đối mặt với Manchester United tại Champions League. Thông điệp này được đưa ra sau khi Paris Saint-Germain chịu thất bại đầu tiên tại Ligue 1 trên sân Lyon.
 

PSG gục ngã trước Lyon


Cách đây ít ngày, PSG xác nhận chấn thương gãy xương bàn chân của Neymar là không đơn giản. Ngôi sao người Brazil cần tới 2 tháng rưỡi để điều trị dứt điểm. Điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể góp mặt ở cả 2 lượt trận của vòng 1/8 Champions League với Man United.

Kylian Mbappe không lo lắng về phong độ PSG hình ảnh

Kylian Mbappe không lo lắng về phong độ PSG


Và tác động của việc thiếu Neymar ảnh hưởng tới PSG ngay từ thời điểm này. Làm khách trên sân Lyon tại vòng 23 Ligue 1, đội bóng thủ đô nước Pháp mở tỷ số ngay phút thứ 7 do công Angel Di Maria. Nhưng sau cùng, họ đã không thể có dù chỉ 1 điểm rời sân Groupama.

2 bàn thắng của Moussa Dembele và Nabil Fekir chia đều cho mỗi hiệp đã giúp Lyon giành chiến thắng 2-1. Qua đó, chuỗi 20 trận bất bại của PSG (chơi thiếu 2 trận so với các đội khác) tại Ligue 1 mùa này đã bị chặn đứng.
 

Mbappe lạc quan


Dù vậy, Kylian Mbappe không lo lắng về phong độ PSG. Sao trẻ 20 tuổi tự tin trước thềm cuộc đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League với M.U ngày 12 tháng 2 tới. “Tôi không biết thất bại đó liệu có xứng đáng hay không”, anh nói với phóng viên.

“Chúng tôi đã khởi đầu tốt. Chúng tôi đã gây khó khăn cho Lyon. Nhưng sau đó, họ có cơ hội và ghi bàn. Chúng tôi cũng có những tình huống đáng chú ý nhưng họ mới là người có bàn thắng từ chấm phạt đền.”

Mbappe tiếp tục: “Tình hình vẫn không quá tiêu cực và tôi không lo lắng về cuộc đấu tại Champions League. Chúng tôi phải giải quyết những thử thách sắp tới và chờ đợi Champions League quay lại. Cảm giác háo hức khi chơi những trận đấu như vậy. Chúng tôi muốn có chiến thắng.”

“Mục tiêu là duy trì thành tích bất bại và chúng tôi sẽ cố gắng không thua thêm bất cứ trận nào đến cuối mùa giải. Thật phức tạp khi thi đấu không có Neymar. Bạn phải chấp nhận nó. Mùa trước, anh ấy cũng dính chấn thương và sẽ tốt hơn nếu chúng tôi không vấp ngã. Nếu không, điều đó đồng nghĩa với việc chúng ta chưa rút ra bài học gì.”

Xem lại video tổng hợp trận Lyon 2-1 PSG:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

PSG đã khiến Ousmane Dembele trở nên "phi thường" như thế nào?

PSG đã khiến Ousmane Dembele trở nên phi thường như thế nào?

PSG đã khiến Ousmane Dembele trở nên "phi thường" như thế nào?

Khi mùa giải đang thời điểm quan trọng nhất, Dembele đang rất sẵn sàng để đối đầu với đội bóng cũ của mình tại trận tứ kết Champions League. Và ở thời điểm này, anh đang thực sự thi đấu một trong những mùa giải có tầm ảnh hưởng nhất với đội bóng trong sự nghiệp của mình.

Xem thêm
top-arrow
X