Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

"Kylian Mbappe không có tâm trạng tốt để giúp Pháp vô địch Euro"

Chủ Nhật 26/05/2024 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển Pháp bị cảnh báo rằng Kylian Mbappe không có tâm trạng tốt để dẫn dắt đội tới chức vô địch Euro 2024 sau màn trình diễn dở tệ ở chung kết Cúp bóng đá Pháp.

"Kylian Mbappe không có tâm trạng tốt để giúp Pháp vô địch Euro"

PSG đã đánh bại Lyon với tỉ số 2-1 để giành chức vô địch Cúp bóng đá Pháp trong trận đấu cuối cùng của Kylian Mbappe cho câu lạc bộ. Phóng viên Daniel Riolo của RMC Sport cho rằng Mbappe đã có một trận đấu tệ hại và rõ ràng không có tâm trạng tốt cho Euro 2024.

Kylian Mbappe
"Kylian Mbappe không có tâm trạng tốt để giúp Pháp vô địch Euro"

“Đó là trận đấu cuối cùng của Mbappe và rõ ragf nó không thành công. Cậu ấy không có tâm trạng tốt. Một cuộc sống mới sẽ mở ra với cậu ấy. Mbappe bây giờ rõ ràng không phải là một Mbappe có thể đưa đội tuyển Pháp tiến xa.

Liệu Deschamps có thể chuẩn bị đủ tốt cho cậu ấy? Nhưng rõ ràng cậu ấy không còn năng lượng. Cậu ấy có rất nhiều ý định tốt. Tôi còn thấy cậu ấy có thái độ tốt hơn thường lệ, nhưng cậu ấy không còn năng lượng. Cậu ấy đã trải qua một trận chung kết mà gần như vô hình”.

Mbappe được kỳ vọng sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè này. Nhưng trước đó, Mbappe sẽ cùng đội tuyển Pháp tham dự Euro 2024. Pháp là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Euro năm nay. Tuy nhiên, Les Bleus vẫn cần Mbappe đạt phong độ cao nhất mới có thể tiến sâu ở một giải đấu có rất nhiều đội tuyển hùng mạnh và gắn kết tốt.

Mbappe có thể ra sân ở các trận giao hữu của Pháp gặp Luxembourg và Canada vào đầu tháng 6. Vòng chung kết Euro sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 14 tháng 6.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X