Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe hứa sẽ tiếp tục ở lại PSG

Thứ Hai 29/05/2023 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe hứa sẽ ở lại PSG vào mùa giải tới sau khi giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 lần thứ 4 liên tiếp.

Mbappe đã được liên hệ rời khỏi PSG vào mùa hè này. Real Madrid vẫn quan tâm tới ngôi sao người Pháp sau khi nhận thất bại khi theo đuổi cầu thủ này năm ngoái. Tuy vậy, Mbappe tuyên bố anh không có ý định rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử vào mùa hè tới.


 
Mbappe
Kylian Mbappe hứa sẽ tiếp tục ở lại PSG

“Năm sau tôi sẽ chơi ở Paris Saint-Germain. Tôi vẫn còn một hợp đồng, tôi sẽ tôn trọng hợp đồng này”.

Mbappe đưa ra lời hứa với PSG sau khi giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 lần thứ 4 liên tiếp. Cầu thủ 24 tuổi cũng lọt vào Đội hình tiêu biểu của năm cùng với Lionel Messi. Hôm nay, Messi không tham dự buổi lễ trao giải mà quyết định tham dự buổi biểu diễn của Coldplay tại Barcelona.

Mbappe đã ghi 28 bàn ở Ligue 1 để giúp PSG đăng quang vô địch thêm một lần nữa. Tuy nhiên, với việc hợp đồng tại PSG chỉ còn 1 năm, bình luận của Mbappe cho thấy cầu thủ này có kế hoạch rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau mùa giải 2023/24.

Bến đỗ phù hợp nhất với Mbappe ngoài PSG có lẽ là Real Madrid. Nếu ra đi vào mùa hè năm sau, Mbappe vẫn còn ở trong độ tuổi sung mãn và có thể hướng tới những mục tiêu lớn lao cùng Real. Cách làm bóng đá của Real rõ ràng tốt hơn nhiều so với PSG, thể hiện ở việc đội bóng này thường xuyên tiến sâu ở Champions League. Ngay ở mùa giải năm nay, Real cũng lọt tới vòng bán kết dù không được đánh giá cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X