Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe hẹn hò siêu mẫu hơn 8 tuổi

Thứ Tư 01/06/2022 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Pháp đồn rằng tiền đạo Kylian Mbappe đã nhắn tin với siêu mẫu Bỉ Stella Maxwell sau khi hai người chụp ảnh chung tại Liên hoan phim Cannes.
Cách đây không lâu, Kylian Mbappe và đồng đội ở PSG - Achraf Hakimi đã có mặt ở Liên hoan phim Cannes. Tới dự LHP còn có siêu mẫu Bỉ Stella Maxwell. Chàng tiền đạo PSG chia sẻ hai bức ảnh, trong đó có khoảnh khắc được Stella Maxwell hôn má.
Kylian Mbappe hẹn hò siêu mẫu hơn 8 tuổi

Kylian Mbappe bị đồn đang hẹn hò với Stella Maxwell


Báo chí Pháp đồn rằng Mbappe đã nhắn tin với Stella Maxwell sau khi hai người thân mật tại Liên hoan phim Cannes. Thậm chí anh còn rủ người đẹp ăn tối. Siêu mẫu Stella Maxwell gia nhập đội ngũ thiên thần của hãng nội y Victoria's Secret từ năm 2015.

Ngôi sao sinh năm 1998 vẫn im lặng trước tin đồn. Trước đó, Mbappe cũng được đồn đoán hẹn hò với nhiều người mẫu khác, nhưng anh đều im lặng. Vào tháng 2 năm nay, báo chí Pháp đưa tin siêu sao PSG và người đẹp Emma Smet nảy sinh tình yêu nhưng Emma Smet ngay lập tức phủ nhận.

Sau khi tham dự Liên hoan phim Cannes, Mbappe đã tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi với một vài người bạn của mình ở ngoài khơi nước Pháp. Cầu thủ của PSG được nhìn thấy nô đùa cùng nhóm bạn có cả nam và nữ, anh tươi cười khi lái một chiếc mô tô nước.

Hiện tương lai của cầu thủ 23 tuổi đã được giải quyết. Mbappe đã quyết định gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp thay vì cập bến Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1998 ký hợp đồng đến năm 2025 với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
Chủ tịch La Liga gửi đơn khiếu nại PSG gian lận vụ MbappeChủ tịch La Liga gửi đơn khiếu nại PSG gian lận vụ Mbappe
Chủ tịch La Liga là Javier Tebas xác nhận sẽ gửi một đơn khiếu nại tới UEFA và cáo buộc đội bóng này gian lận Luật công bằng tài chính (FFP) khi gia hạn hợp...
Neymar tin Mbappe quyết định đúng khi gia hạn với PSGNeymar tin Mbappe quyết định đúng khi gia hạn với PSG
Quyết định từ chối Real Madrid của Mbappe nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của đồng đội, trong đó có Neymar.
Steven Gerrard tin Kylian Mbappe sẽ phải hối hậnSteven Gerrard tin Kylian Mbappe sẽ phải hối hận
HLV Steven Gerrard của Aston Villa khẳng định tiền đạo Kylian Mbappe có thể sẽ phải hối hận vì quyết định gia hạn hợp đồng với PSG.
VIDEO: Benzema tay bắt mặt mừng khi gặp lại MbappeVIDEO: Benzema tay bắt mặt mừng khi gặp lại Mbappe
Việc Kylian Mbappe ở lại PSG thay vì gia nhập Real Madrid không làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của anh với người đàn anh Karim Benzema.
Sốc: CĐV Real đốt áo Mbappe trong lễ ăn mừng Champions LeagueSốc: CĐV Real đốt áo Mbappe trong lễ ăn mừng Champions League
Trong lễ diễu hành chức vô địch Champions League, một đám đông CĐV Real Madrid đã đốt áo đấu của Mbappe.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X