Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Mbappe tiếp tục nhận giải thưởng lớn

Thứ Tư 26/12/2018 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe giành giải thưởng Cầu thủ Pháp xuất sắc nhất năm 2018. Tiền đạo 20 tuổi vượt mặt 2 đàn anh là Raphael Varane và Antoine Griezmann để giành lấy vinh dự này.

Mbappe có một năm thành công


Trong năm 2018, Kylian Mbappe đã giành rất nhiều thành công. Chân sút trẻ này cùng với Paris Saint-Germain giành cú ăn 3 tại các giải quốc nội của Pháp. Đó là bàn đạp đưa Mbappe có được suất đá chính tại ĐTQG ở World Cup 2018.

Không phụ sự kỳ vọng, Mbappe tiếp tục tỏa sáng ở ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới trên đất Nga. Ở đó, cầu thủ 20 tuổi đã có được 4 bàn thắng. Chưa hết, những pha đi bóng thần tốc của chàng trai sinh tại Paris luôn khiến đối thủ của Pháp bị đặt vào tình trạng báo động.

Kylian Mbappe giành giải thưởng Cầu thủ Pháp xuất sắc nhất năm hình ảnh

Kylian Mbappe giành giải thưởng Cầu thủ Pháp xuất sắc nhất năm 2018


Trở lại PSG, Mbappe tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng. 24 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường, anh đóng góp tới 20 bàn cộng 8 kiến tạo cho Les Parisiens. Tất cả đã giúp cho Mbappe nhận được sự đánh giá rất cao từ giới chuyên môn.

Ở lễ trao giải Quả bóng vàng, Mbappe được tạp chí France Football trao giải Kopa Trophy dành cho cầu thủ dưới 21 tuổi hay nhất trong năm 2018. Ở cuộc bầu chọn cầu thủ giành Quả bóng vàng tương đương cầu thủ xuất sắc nhất, anh cán đích thứ 4.

Thêm một lần được vinh danh


Mới nhất, Kylian Mbappe giành giải thưởng Cầu thủ Pháp xuất sắc nhất năm 2018. Chân sút sinh năm 1998 nhận được nhiều phiếu bầu nhất từ những nhà báo và những người từng giành giải thưởng trong quá khứ.

Chiến thắng của Mbappe là khá bất ngờ bởi người giành giải năm 2016 - Antoine Griezmann (Atletico Madrid) và Raphael Varane (Real Madrid) cũng được đánh giá rất cao. Ở giải Quả bóng vàng, Griezmann cũng là người xếp trên so với người đàn em.

Năm 2017, người được tôn vinh là N'Golo Kante. Trong lịch sử giải Cầu thủ Pháp xuất sắc nhất năm, Thierry Henry là người nhiều lần nhận thưởng nhất (5 lần).


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X