Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe giành điểm số cao nhất sau màn thăng hoa trước Hà Lan

Thứ Bảy 25/03/2023 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền đạo Kylian Mbappe đã được chấm điểm số cao nhất trong chiến thắng đậm với tỷ số 4-0 của Pháp trước Hà Lan.

Trong trận đấu vừa kết thúc vào rạng sáng ngày 25/3 theo giờ Việt Nam, đội tuyển Pháp đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước các cầu thủ Hà Lan. 

Kylian Mbappe giành điểm số cao nhất sau màn thăng hoa trước Hà Lan 1
Kylian Mbappe giành điểm số cao nhất trận Pháp 4-0 Hà Lan.

Với một trình độ nhỉnh hơn cùng lợi thế được chơi trên sân nhà, Les Bleus đã thể hiện sự áp đảo trước 'người hàng xóm'. Họ đánh bại Hà Lan 4-0 tại Stade de France nhờ các bàn thắng của Antoine Griezmann và Dayot Upamecano cũng như cú đúp của tân đội trưởng Kylian Mbappe.

Và sau trận đấu, trang Sofascore đã đưa ra chấm điểm cho đội hình ra sân của hai bên ở trận này. Không bất ngờ khi Kylian Mbappe đã giành điểm số cao nhất sau màn thể hiện thăng hoa của mình. Chân sút số 10 của tuyển Pháp được chấm 8,9 điểm ở trận này. Người đứng thứ hai là thủ thành Mike Maignan.

Ở chiều ngược lại, với màn trình diễn mờ nhạt cùng việc đá hỏng 11m, chân sút số 10 của tuyển Hà Lan, Memphis Depay đã được đánh giá đã chơi tệ nhất trận đấu khi chỉ nhận được điểm số 5,2. Người chơi tệ thứ hai bên phía 'Oranje' là thủ môn Jasper Cillessen với số điểm nhận được là 5,6.

Với cú đúp ở trận này, Kylian Mbappe đã có 38 pha lập công ở cấp độ ĐTQG, qua đó vươn lên xếp thứ 5 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử tuyển Pháp. Anh hiện chỉ còn kém người dẫn đầu là đồng đội Olivier Giroud 15 bàn.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X