Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe giải thích về màn ăn mừng kỳ dị

Thứ Ba 09/05/2017 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kylian Mbappe chưa từng tiết lộ về màn ăn mừng đặc sắc sau mỗi lần ghi bàn nhưng giới truyền thông châu Âu có lẽ đã tìm ra câu trả lời.

 
Mới 18 tuổi nhưng Kylian Mbappe đang là một trong những cái tên nổi bật nhất tại châu Âu thời gian qua. Chân sút trẻ người Pháp đã ghi được 24 bàn sau 40 trận ra sân cho Monaco mùa này, thiết lập kỷ lục chân sút trẻ nhất ghi bàn tại Champions League khi mới 18 tuổi 113 ngày.
 
Kylian Mbappe co le lay cam hung cho man an mung tu em trai.
Kylian Mbappe có lẽ lấy cảm hứng cho màn ăn mừng từ em trai.

Đó là bước tiến lớn của Mbappe so với con số 1 bàn sau 14 trận ra sân mùa trước. Đặc biệt, Mbappe còn gây ấn tượng với màn ăn mừng sau mỗi lần ghi bàn khi đan hai tay chéo vào nhau rồi đặt trước ngực. Chân sút trẻ chưa bao giờ giải thích về màn ăn mừng này.
 
Tuy nhiên, trang GiveMeSport đã đưa ra lời giải thích cho những tò mò của người hâm mộ. Cụ thể, màn ăn mừng của Mbappe nhiều khả năng được lấy cảm hứng từ em trai của cầu thủ này. Khi hai anh em so tài trên game FIFA, em trai của Mbappe thường xuyên thể hiện hành động này mỗi khi ghi bàn.
 
Hiện tại, Mbappe đang tràn trề cơ hội vô địch Ligue 1 cùng Monaco. Còn tại đấu trường Champions League, Mbappe khó giúp đội bóng công quốc tiến vào trận chung kết khi để thua Juventus với tỉ số 0-2 trên sân nhà ở trận bán kết lượt đi.

Những màn trình diễn ấn tượng của Kylian Mbappe:


U20 Pháp chốt đội hình dự World Cup: Không có Mbappe!
HLV Ludovic Batelli của ĐT U20 Pháp vừa chốt danh sách 21 cầu thủ tham dự VCK U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc. Theo đó, ngôi sao sáng nhất của đội là tiền đạo...

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X