Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe có câu trả lời cho Real Madrid và Chelsea

Thứ Ba 13/06/2023 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Kylian Mbappe đã có những chia sẻ về tương lai của mình trong bối cảnh được Real Madrid quan tâm. 

Theo nhà báo chuyên tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Kylian Mbappe sẽ bị PSG rao bán trong thời gian tới khi không gia hạn hợp đồng. Ông viết: "PSG không muốn để Mbappe rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh ấy phải ký hợp đồng mới trong hè này hoặc bị bán".

Trong bối cảnh Vua phá lưới World Cup 2022 không đồng ý gia hạn hợp đồng, PSG có nguy cơ mất trắng cầu thủ này vào hè 2024. Do đó, theo truyền thông Anh, nhà vô địch Ligue 1 buộc phải tính đến phương án bán đứt Mbappe.

Kylian Mbappe

Kylian Mbappe được đồn đoán có thể rời PSG ở Hè 2023

Có thông tin cho rằng Mbappe muốn gia nhập Real Madrid ngay trong mùa Hè năm nay. Đội bóng thành Madrid vẫn tỏ ra thèm khát cựu sao Monaco. Ngoài Los Blancos thì Chelsea cũng sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1998.

PSG được cho là muốn thu về 160 triệu euro từ Mbappe, đó là số tiền mà Real và Chelsea có thể chi ra. Mới nhất, Kylian Mbappe đã có những chia sẻ về tương lai của mình trong bối cảnh được Real Madrid quan tâm. 

Cụ thể, Mbappe tuyên bố: "Dối trá (về việc gia nhập Real Madrid). Tôi đã nói rằng tôi sẽ tiếp tục gắn bó với PSG ở mùa giải tới. Đây là nơi tôi rất hạnh phúc."

Với những phát biểu của Mbappe, nhiều khả năng mùa tới anh sẽ tiếp tục chơi cho PSG. Đội bóng nước Pháp đã chia tay Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do, và mùa tới vai trò của tiền đạo người Pháp sẽ còn nổi bật hơn nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X