Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe chính thức đi vào lịch sử PSG ở tuổi 25

Thứ Năm 04/01/2024 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe là một trong hai cầu thủ ghi bàn trước Toulouse, qua đó giúp PSG giành chiến thắng 2-0 và đoạt Siêu cúp Pháp.

PSG và Toulouse vừa có trận tranh Siêu cúp Pháp. Ngay phút thứ 3 của trận đấu, Lee Kang-in ghi bàn mở tỷ số cho PSG sau pha kiến tạo của Dembele. Có bàn thắng sớm, đội chủ sân Công viên các hoàng tử tiếp tục dồn ép đối thủ. Tới phút 44, tỷ số được nhân đôi cho đội bóng thủ đô Paris, người ghi bàn là Kylian Mbappe. 

Chân sút mang áo số 7 lạnh lùng ghi tên mình lên bảng tỷ số sau pha kiến tạo của Barcola. Như vậy là Mbappe đã có cho mình 22 bàn thắng, cùng 2 pha kiến tạo ở mùa giải này. Với 111 bàn thắng, Kylian Mbappe chính thức vượt qua người đàn anh Cavani để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho PSG trên sân Công viên các Hoàng tử.

Kylian Mbappe

Kylian Mbappe trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất cho PSG trên sân Công viên các Hoàng tử

Trong hiệp thi đấu thứ 2, cả hai đội đều có thêm những cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Trận Siêu cúp Pháp khép lại với chiến thắng 2-0 cho PSG, giúp họ có lần thứ 12 giành Siêu cúp Pháp. HLV Luis Enrique có danh hiệu đầu tiên với đội bóng mới.

Việc Kylian Mbappe liên tục tỏa sáng khiến NHM PSG vừa mừng vừa lo, lý do là bởi nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp, và quyết định rời đi ở Hè 2024. Hiện PSG vẫn là bến đỗ niềm năng nhất của chân sút sinh năm 1998.

HLV Carlo Ancelotti mới đây đã từ chối trả lời khi được hỏi về Kylian Mbappe, nhưng báo chí Pháp và Tây Ban Nha đều khẳng định giữa hai bên đã có những cuộc đàm phán bí mật. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X