Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe chấp nhận dự bị cả mùa ở PSG

Thứ Sáu 11/08/2023 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Le Parisien tiết lộ, trong cuộc gặp mặt đối mặt với Chủ tịch PSG, Al-Khelaifi, tiền đạo Kylian Mbappe tuyên bố sẽ ở lại Paris mùa này.

Tiền đạo Kylian Mbappe thừa nhận sẽ không gia hạn hợp đồng với PSG. Điều này đồng nghĩa, điều khoản kích hoạt tự gia hạn tới mùa hè năm 2025 sẽ không được thực hiện. Sau khi kết thúc hợp đồng, Mbappe sẽ trở thành cầu thủ tự do từ mùa hè năm sau.

PSG chắc chắn không chấp nhận mất cầu thủ mà họ đã phải chi tới 180 triệu euro để đưa về. Đội bóng nước Pháp muốn bán Mbappe ngay ở Hè 2023. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1998 nhất quyết không chịu rời sân Công viên các Hoàng tử.

Kylian Mbappe chap nhan du bi ca mua o PSG

Kylian Mbappe chấp nhận dự bị cả mùa ở PSG

Đội bóng nước Pháp đã loại Mbape khỏi danh sách đá giao hữu ở Hè 2023, bắt anh phải tập riêng. Tuy nhiên, Mbappe vẫn tỏ ra cứng rắn, anh vẫn quyết không chịu rời đi.  Tờ Le Parisien tiết lộ, Mbappe vừa có cuộc gặp mặt với Chủ tịch PSG, Al-Khelaifi vào ngày 10/8. 

Ông Al-Khelaifi nói rất rõ với cầu thủ người Pháp: Nếu gia hạn với PSG thì được trở lại với đội 1, còn không sẽ phải ra đi ngay Hè này, hoặc dự bị cả mùa. Bất chấp bị gạt ra khỏi đội 1, không tham gia du đấu, cũng không được tập cùng khi đội trở lại, Mbappe vẫn dứt khoát: Ở lại PSG đến hè năm sau để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cũng theo Le Parisien, Mbappe tức giận với BLĐ PSG vì không đưa về những bản hợp đồng như đã hứa, trong đó có Bernardo Silva của Man City. Nếu Mbappe cố thủ không đi, đồng nghĩa PSG sẽ mất trắng cầu thủ giá trị nhất CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X