Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe bị vượt mặt ở cuộc đua Vua phá lưới tại Ligue 1

Thứ Bảy 11/03/2023 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe đã chính thức tụt xuống vị trí thứ 2 trong danh sách ghi bàn ở Ligue 1 mùa này, nhường vị trí số 1 cho Jonathan David của Lille.

Ở trận đấu gần nhất, Lille và Lyon đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn. Đã có 6 bàn thắng được ghi và chia đều cho cả hai đội. Cả 3 bàn thắng của đội chủ nhà Lille đều được ghi do công của tiền đạo Jonathan David, trong đó có 2 pha lập công trên chấm 11m.

Jonathan David trở thành cầu thủ Lille đầu tiên lập hat-trick ở Ligue 1 kể từ Nicolas Pepe thực hiện trước Amiens vào ngày 15/9/2018. Với thành tích mới nhất, David vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ligue 1 mùa giải năm nay.

Jonathan David lap hat-trick truoc Lyon

Jonathan David lập hat-trick trước Lyon

Cầu thủ người Canada đã có 19 bàn, hơn 1 bàn so với siêu sao Kylian Mbappe của PSG, người sẽ cùng đội bóng thủ đô Paris thi đấu trước Brest ở vòng đấu này. Danh sách tiếp theo trong cuộc đua Vua phá lưới Ligue 1 gồm Wissam Ben Yedder (16) và Folarin Balogun (15). 

Với 53 bàn, Jonathan David đã vượt qua Eden Hazard (50) để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Lille trong thế kỷ 21. Nếu cứ đá như thế này tiền đạo của Lille hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới Ligue 1 mùa giải 2022/23. 

Cũng dễ hiểu khi tiền đạo người Canada hiện đang được nhiều đội bóng quan tâm. Ở Anh, Everton, MU, Tottenham và Chelsea đều đang theo đuổi tiền đạo này. Lille yêu cầu 100 triệu euro cho ngôi sao của mình. Trước đó họ từng bán Nicolas Pepe cho Arsenal với mức phí 80 triệu euro. 

@bongda24h.vn.official Mbappe bị vượt mặt #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #footballtiktok #mbappe ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X