Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe bị NHM chỉ trích dữ dội vì chơi ích kỷ

Thứ Hai 19/09/2022 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Lyon, tiền đạo Kylian Mbappe tiếp tục có một tình huống chơi ích kỷ và bị NHM chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội.

Tại vòng 8 Ligue 1, PSG có chuyến làm khách trên sân của Lyon. Đúng như dự đoán, dù được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng thủ đô Paris đã có một trận đấu không hề dễ dàng. Họ chỉ giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Lionel Messi.

Ngoài bàn thắng của siêu sao người Argentina, những tình huống xử lý cá nhân của tiền đạo Kylian Mbappe cũng là một trong những điểm nhấn đáng chú ý. Trong đó phải kể đến tình huống ở phút 76. Trong một tình huống đại diện thủ đô Paris tổ chức phản công nhanh. 

Mbappe choi ca nhan o tinh huong nay
 
Kylian Mbappe bị NHM chỉ trích dữ dội vì chơi ích kỷ 1

Mbappe chơi cá nhân ở tình huồng này

 

Kylian Mbappe có bóng bên cánh trái. Ở phía đối diện, Achraf Hakimi băng lên mà không có hậu vệ nào của Lyon trước mặt. Cựu sao Inter Milan liên tục giơ tay xin bóng, nhưng Mbappe không đáp lại. Tiền đạo người Pháp tiếp tục rê dắt và bị hậu vệ đội chủ nhà ngăn chặn.

Trên mạng xã hội, rất nhiều những bình luận chỉ trích cầu thủ sinh năm 1998. Một người viết: “Cậu ấy tự cho mình những đặc quyền, điển hình như không đưa bóng cho người khác. Thật khó tin”, người thứ 2 viết: “Nếu người xin bóng là cậu ấy thì sao?”, người thứ 3 ủng hộ: “Quá ích kỷ trong khi đòi hỏi người khác phải phục vụ”. 

Trong trận đấu này, tiền đạo người Pháp chơi nhạt nhòa và có trận tịt ngòi thứ 2 liên tiếp tại Ligue 1. Rõ ràng phong cách thi đấu và thái đội của Mbappe đang khiến nhiều NHM cảm thấy không hài lòng. 

@bongda24h.vn.official Mbappe nhận chỉ trích dữ dội #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #mbappe #parissaintgermain #psg #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X