Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe bị chỉ trích vì màn trình diễn thảm họa trước Marseille

Thứ Ba 02/04/2024 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Kylian Mbappe của PSG đã bị chỉ trích vì màn trình diễn thảm họa trước Marseille cuối tuần qua.

Kylian Mbappe bị chỉ trích vì màn trình diễn thảm họa trước Marseille

Kylian Mbappe đã bị thay ra sớm bởi HLV Luis Enrique sau một màn trình diễn thất vọng trên sân Velodrome. Dù vậy, PSG vẫn giành chiến thắng chung cuộc 2-0 nhờ những bàn thắng của Vitinha và Goncalo Ramos.

Mbappe gần như không tạo ra ảnh hưởng trên mặt trận tấn công. Và màn trình diễn ngán ngẩm này của Mbappe đã bị Jerome Rothen đặt dấu hỏi. Cựu cầu thủ PSG cũng vì thế mà nghi ngờ khả năng đi tiếp của đội bóng ở Champions League dù chỉ phải gặp một đội bị đánh giá thấp hơn là Barcelona.

Kylian Mbappe
Kylian Mbappe bị chỉ trích vì màn trình diễn thảm họa trước Marseille

“Mbappe chơi tệ ở Velodrome. Cậu ấy cũng chơi tệ ở đội tuyển Pháp trong cả 2 trận đấu. Việc Mbappe không ghi bàn là điều hiếm gặp. Ở phần đầu mùa giải, cậu ấy vẫn ghi bàn và giúp đội chiến thắng hoặc ít nhất là không thua. Nhưng điều đó không xảy ra trong 3 trận gần đây. Đây là trận đấu đầu tiên mà cậu ấy chơi tệ ở PSG trong một khoảng thời gian dài.

Tôi hy vọng Mbappe sẽ nhanh chóng trở lại con đường đúng. Hãy bắt đầu từ trận gặp Rennes ở bán kết Cúp quốc gia Pháp, nhưng đặc biệt là tuần sau đó. Bởi vì nếu PSG có một Mbappe với phong độ như thế trước Barcelona thì không có khả năng nào để họ đi tiếp. Đó là điều rất rõ ràng”.

Sau trận đấu với Marseille, Kylian Mbappe cũng có phản ứng kỳ lạ trên mạng xã hội. Anh đăng tải tấm ảnh mình lủi thủi đi trong cơn mưa với tấm băng đội trưởng trên tay với caption: “Em buồn đúng không, tình yêu của tôi? Thư giãn đi, sắp đến lúc rồi”. Với những gì đã viết ra, có lẽ Mbappe đang muốn rời khỏi PSG càng sớm càng tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X