Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Kylian Mbappe âm tính với virus corona

Thứ Tư 11/03/2020 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe xét nghiệm Covid-19 sau những dấu hiệu rất giống với dịch bệnh đang khiến cả thế giới mất ăn mất ngủ, và siêu sao của PSG cũng đã chính thức nhận kết quả trên tay.

Mbappe âm tính với Covid-19


Trong 2 buổi tập gần nhất của PSG, tiền đạo Kylian Mbappe không góp mặt vì lý do sức khỏe. Đích thân HLV Thomas Tuchel xác nhận cầu thủ sinh năm 1998 có những triệu chứng ho và đau họng. Đây đều là những biểu hiện của việc bị lây nhiễm Covid-19.
Kylian Mbappe xét nghiệm Covid-19 hình ảnh

Kylian Mbappe âm tính với virus corona


Câu chuyện đã không còn nằm ở những suy đoán khi mới đây, Mbappe đã phải đi xét nghiệm để biết liệu mình có nhiễm Covid-19 hay không. Khả năng cầu thủ sinh năm 1998 nhiễm loại virus này là không nhỏ, khi Pháp (đặc biệt là Paris) đang là một trong những tâm dịch lớn nhất châu Âu.

Theo thống kê, tính đến hết ngày 10/3, Pháp đã có hơn 1.700 ca dương tính với Covid-19, trong đó có 33 trường hợp đã tử vong. Chỉ trong vòng ngày 10/3, đã có gần 400 ca nhiễm mới. Pháp là một trong những quốc gia ở châu Âu có thêm nhiều ca nhiễm mới nhất.

Đã có những lo ngại về việc Mbappe có thể nhiễm Covid-19 và bị cách ly, qua đó không thể tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Dortmund trên sân nhà. Tuy nhiên, rất may là điều đó đã không xảy ra.

Trong một diễn biến mới nhất, Kylian Mbappe xét nghiệm Covid-19, và siêu sao của PSG cũng đã chính thức nhận kết quả trên tay. May mắn cho Mbappe cũng như PSG, kết quả xét nghiệm của cầu thủ người Pháp là âm tính với Covid-19.

Mặc dù âm tính với dịch bệnh đang khiến cả thế giới mất ăn mất ngủ, song khả năng Mbappe có thể ra sân trước Dortmund hay không vẫn chưa được đảm bảo. PSG cũng vừa phải nhận tin buồn khi trận lượt về sẽ không mở cửa cho khán giả vào sân theo dõi trận đấu.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X