Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe 2 trận không ghi bàn, HLV Pochettino nói gì?

Thứ Ba 12/01/2021 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới thời HLV Pochettino, tiền đạo Kylian Mbappe vẫn chưa có bàn thắng nào. Tuy nhiên, ông thầy người Argentina vẫn tin tưởng tuyệt đối vào học trò.

HLV Pochettino giữ vững niềm tin vào Kylian Mbappe


Sau trận hòa 1-1 trước Saint-Etienne, HLV Pochettino đã có chiến thắng đầu tiên cùng PSG. Đội bóng nước Pháp có trận tiếp Brest trong khuôn khổ vòng 19 Ligue 1. Với một đội hình vượt trội cùng việc được đá ở sân Công viên các Hoàng tử, đội bóng của Pochettino đã áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng 3-0.
 
HLV Pochettino nói về tiền đạo Kylian Mbappe hình ảnh

Mbappe chưa thể ghi bàn dưới thời Pochettino


Tiền đạo Moise Kean là cầu thủ chơi nổi bật nhất trong 2 trận đấu đầu tiên của Pochettino ở PSG, theo đó ngôi sao thuộc biên chế Everton ghi bàn gỡ hòa 1-1 trước Saint-Etienne, ở trận đấu với Brest anh mở tỷ số cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Một trong những ngôi sao lớn nhất của PSG, tiền đạo Kylian Mbappe đã gây thất vọng. 2 trận đấu vừa qua dưới thời Pochettino anh không thể ghi bàn. Dù Mbappe không ghi bàn trong cả 2 trận đầu tiên mà mình cầm quân, Pochettino vẫn dành những lời khen ngợi dành cho cậu học trò. 

Cựu HLV Tottenham nói với Goal: "Mbappe đã làm được những điều hay. Cậu ấy sở hữu các cơ hội và đáng tiếc không thể ghi bàn. Dù sao Mbappe vẫn có 1 trận đấu tốt. Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của PSG, tôi tin cậu ấy sẽ sớm ghi bàn trở lại".

Trước khi Pochettino được bổ nhiệm, Mbappe chưa khi nào tịt ngòi 2 trận liền tại Ligue 1 2020/21.

Mới đây, Pochettino cũng nhận tin vui từ Neymar. Siêu sao người Brazil đã trở lại tập luyện sau 1 tháng nghỉ dưỡng thương mắt cá. Đây cũng là buổi tập đầu tiên của Neymar dưới thời ông thầy người Argentina.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 12/1: Ronaldo lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu; MU chốt giá bán Pogba khiến PSG gật đầuTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 12/1: Ronaldo lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu; MU chốt giá bán Pogba khiến PSG gật đầu
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 12/01/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
PSG giương cờ trắng trong thương vụ Messi?PSG giương cờ trắng trong thương vụ Messi?
Nhiều khả năng PSG sẽ từ bỏ thương vụ chiêu mộ Messi do khó có thể đáp ứng mức lương như mong muốn của ngôi sao người Argentina.
Tin chuyển nhượng ngày 11/1: MU tranh giành gương mặt mới nổi với PSGTin chuyển nhượng ngày 11/1: MU tranh giành gương mặt mới nổi với PSG
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 11/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa...
MU chốt giá bán Pogba, PSG đánh tiếngMU chốt giá bán Pogba, PSG đánh tiếng
Man United đã chốt giá bán Pogba vào mùa hè tới và con số này sẽ thấp hơn mức phí kỷ lục mà họ từng bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ người Pháp từ Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X