Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kỷ lục của PSG bị chặn đứng sau thất bại sốc bởi “cơn mưa penalty”

Thứ Năm 10/01/2019 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ phẫn nộ với sự tự tin thái quá của các học trò, HLV Thomas Tuchel còn đặt dấu hỏi cho công tác trọng tài khi PSG phải chịu đến 3 quả penalty trong trận thua 1-2 trước Guingamp ở tứ kết Cúp Liên đoàn Pháp.

5 năm liên tiếp thống trị tuyệt đối hai giải đấu cúp quốc nội của Pháp với 49 trận bất bại, Paris Saint-Germain cuối cùng cũng đã biết thua.

Thất bại ngược dòng trước Guingamp với tỷ số 1-2 trên sân nhà Parc des Princes đã biến thầy trò Thomas Tuchel trở thành cựu vương ở Cúp Liên đoàn Pháp ngay vòng tứ kết.

PSG 1-2 Guingamp tứ kết Cúp Liên đoàn Pháp Thất bại sốc hình ảnh
PSG 1-2 Guingamp tứ kết Cúp Liên đoàn Pháp

Neymar khai thông thế bế tắc trong hiệp một trước khi cơn địa chấn xảy ra trong 45 phút còn lại, với điều đáng nói ở đây là việc PSG phải chịu đến ba quả penalty và hai trong số đó được thực hiện thành công.

Chính Marcus Thuram, con trai cựu danh thủ Lillian Thuram từng sút tung lưới đội tuyển U20 Việt Nam ở giải trẻ World Cup năm 2017, đã ấn định chiến thắng gây sốc trên chấm 11m trong thời gian bù giờ.

Thế nên không chỉ phẫn nộ với sự tự tin thái quá của các học trò, HLV Thomas Tuchel còn đặt dấu hỏi cho công tác trọng tài với những bất công cho PSG. Phát biểu của nhà cầm quân người Đức sau trận đấu:

“Các cầu thủ đúng là đã chơi với sự tự tin thái quá và dẫn đến tâm lý chủ quan. Chúng tôi không có tinh thần quyết tâm cao nhất và đã mất đi một cơ hội giành danh hiệu. Một thất bại khó nuốt trôi, nhưng đồng thời cũng là bài học để trưởng thành hơn.”

“Bên cạnh đó, tôi cũng không hoàn toàn nghĩ rằng PSG đáng thua như vậy sau hàng tá cơ hội tạo ra. Tất nhiên, đó còn là ba quả penalty mà chúng tôi bị thổi phạt nữa. Thật khó hiểu cho cách đánh giá va chạm giữa các cầu thủ của trọng tài. Guingamp xâm nhập vòng cấm của chúng tôi có ba lần và được hưởng đúng ba quả phạt đền.”

Tham vọng của Paris Saint Germain: Neymar, Justin Timberlake và Jumpman
Nhằm thoát ly ra khỏi bầu sữa mẹ từ Qatar, Paris Saint Germain đang đi những bước đầu tiên trên thị trường mà rất ít câu lạc bộ chú tâm khai phá - lãnh địa...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X