Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Kvaratskhelia lên tiếng về tin đồn gia nhập PSG

Thứ Tư 15/05/2024 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Khvicha Kvaratskhelia đã xác nhận rằng cần có một lời đề nghị thỏa mãn tất cả các bên thì cầu thủ này mới rời khỏi Napoli vào mùa hè.

Kvaratskhelia lên tiếng về tin đồn gia nhập PSG

Kvaratskhelia đang được liên hệ chuyển đến PSG khi đội bóng này tìm kiếm người thay thế cho Kylian Mbappe. Kvaratskhelia đã nhận được sự chú ý từ thế giới bóng đá vào mùa giải trước khi tỏa sáng rực rỡ giúp Napoli vô địch Serie A lần đầu tiên sau hơn 30 năm.

Kvaratskhelia
Kvaratskhelia lên tiếng về tin đồn gia nhập PSG

Napoli gặp khó khăn ở mùa giải này với vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, Kvaratskhelia vẫn có được 10 bàn thắng và 6 kiến tạo trong 32 lần ra sân.

Chiêu mộ tiền vệ người Georgia dĩ nhiên không phải chuyện đơn giản. Hợp đồng của cầu thủ này với Napoli vẫn còn thời hạn đến năm 2027. Tuy nhiên, chủ tịch Aurelio De Laurentiis không quá chú tâm vào việc đàm phán gia hạn hợp đồng và điều này có thể mở ra cơ hội ra đi cho Kvaratskhelia.

Người đại diện Mamuka Jugeli của Kvaratskhelia nói: “Chúng tôi không vội đưa ra quyết định bởi vì Naples là ngôi nhà thứ hai của Khvicha. Chúng tôi trân trọng sự quan tâm và tôn trọng mà Napoli và ngài Chủ tịch đã thể hiện với Khvicha. Chỉ khi nào có một lời đề nghị thỏa mãn câu lạc bộ, cầu thủ và nếu De Laurentiis không phản đối thì chúng tôi mới cân nhắc”.

Napoli sẽ khép lại mùa giải thất vọng này với hai trận đấu gặp Fiorentina và Lecce. Đoàn quân của Francesco Calzona không thể tham dự Champions League mùa sau. Do đó, những ngôi sao của đội như Victor Osimhen hay Khvicha Kvaratskhelia có thể sẽ rời đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X