Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG không hứng thú với việc gia nhập Barca

Thứ Tư 06/05/2020 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp những lời đề nghị từ phía Barca, hậu vệ trái Layvin Kurzawa của PSG được cho là không sẵn sàng chuyển tới Nou Camp.

 

Theo thông tin vừa được tờ báo thể thao của Pháp, Le10Sport đăng tải thì hậu vệ trái Layvin Kurzawa của PSG không hề có ý định chuyển tới Barcelona bất chấp sự theo đuổi đến từ đội chủ sân Nou Camp. 

Chuyển nhượng Barca Kurzawa không hứng thú với Barca hình ảnh
Layvin Kurzawa được cho là không hứng thú với việc gia nhập Barca

Trước đó, giới truyền thông Tây Ban Nha đều thừa nhận Barca rất cần Kurzawa. Ở thời điểm hiện tại, hậu vệ cánh trái số 1 của Barca là Jordi Alba cũng đã không còn trẻ, trong khi Nelson Semedo thường xuyên phải đá trái kèo. Và sự xuất hiện của Kurzawa sẽ phần nào làm giảm bớt cơn đau đầu cho BHL Barca.

Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi dường như không hề có hứng thú với việc chuyển tới thi đấu cho nhà ĐKVĐ La Liga, bởi đây là CLB có sự cạnh tranh rất khốc liệt. Và với một cầu thủ chưa một lần xuất ngoại thi đấu như Kurzawa thì việc khoác áo Barca có thể sẽ là một quyết định có phần mạo hiểm.

Kurzawa sẽ trở thành cầu thủ chuyển nhượng tự do trong hè này sau khi hết hợp đồng với Barca. Vì lẽ đó, anh đã nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn. Ngoài Barca thì cả Liverpool, Arsenal, Inter hay Napoli cũng quan tâm đến cầu thủ của PSG. Tuy nhiên Arsenal và Inter được xem là những bến đỗ phù hợp nhất với ngôi sao 27 tuổi người Pháp. 

Cách đây chưa lâu, tờ Todofichajes đã đưa tin Layvin Kurzawa chấp nhận đến sân Emirates. Bản hợp đồng kéo có thời hạn 5 năm cùng mức lương 120.000 bảng/tuần. Cánh trái đang được xem là tử huyệt của Pháo thủ. Sau sự ra đi của Monreal ở mùa hè năm ngoái, "Pháo thủ" đã đưa về Kieran Tierney từ Celtic, song cầu thủ này dính chấn thương nên mới chỉ ra sân vài lần từ đầu mùa. Trong khi đó, cầu thủ dự bị Kolasinac cũng thường xuyên làm bạn với giường bệnh.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X