Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Hà Lan khuyên Depay rời Lyon

Thứ Tư 13/11/2019 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Koeman đã khuyên Depay rời Lyon và đầu quân cho một đội bóng lớn hơn trong thời gian tới.
TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs UAE (11h00 ngày 13/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs UAE lúc 11h00 ngày hôm nay 13/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Bert van Marwijk nói gì trước trận cầu quan trọng tại...

Depay đã chuyển đến Lyon vào tháng 1/2017 và đưa sự nghiệp của mình trở lại quỹ đạo sau 18 tháng thất vọng ở Man United. Anh ghi được 29 bàn trong 2 mùa giải đầu tiên ở Ligue 1 và đã ra sân 7 trong 10 trận đấu mùa này. Nhờ vậy, Depay đã được liên hệ với một loạt đội bóng, trong đó có Tottenham và Liverpool.

Dù Lyon cũng được xem là một đội bóng lớn nhưng HLV Koeman vẫn hy vọng cậu học trò Depay sẽ chuyển đến một đội bóng khác trong năm tới.

HLV tuyển Hà Lan khuyên tiền đạo Depay rời Lyon hình ảnh

HLV tuyển Hà Lan khuyên Depay rời Lyon


“Cậu ấy đang chơi ở Lyon và thi thoảng còn đeo băng đội trưởng. Sự thật là cậu ấy không chơi cho một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Điều đó không ảnh hưởng đến vị trí của cậu ấy ở đội tuyển quốc gia. Nhưng nếu cậu ấy chơi cho một đội bóng lớn hơn thì chúng tôi cũng sẽ được hưởng lợi.

Dù vậy, Lyon cũng là một đội bóng lớn và luôn được tham dự Champions League. Một lần nữa tôi muốn nhấn mạnh, việc cậu ấy chơi ở Lyon không ảnh hưởng đến vị trí của cậu ấy ở đội tuyển quốc gia.

Bạn luôn hy vọng mọi cầu thủ trong đội được chơi cho những đội bóng lớn nhất và cạnh tranh cho những danh hiệu hàng đầu.

Tôi nghĩ Depay là cầu thủ nên chơi cho những đội bóng như thế. Nếu đó là Premier League hay bất kỳ đội bóng lớn nào khác thì sẽ thật tuyệt cho Depay. Nhưng bạn phải hỏi cậu ấy về kế hoạch tương lai trước đã”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X