Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Khủng khiếp với phong độ của Neymar

Thứ Hai 22/08/2022 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo PSG, anh đã tham gia vào 11 bàn thắng của đội bóng nước Pháp chỉ sau 3 trận.

Tại vòng 3 Ligue 1, PSG làm khách trên sân của Lille. Được đánh giá cao hơn, đội bóng thủ đô Paris đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ có tổng cộng 9 pha dứt điểm trúng đích và 7 trong số đó chuyển hóa thành bàn thắng. 

Khả năng dứt điểm của PSG ở trận đấu này là cực tốt, Kylian Mbappe tỏa sáng với một cú hat-trick. Tuy nhiên, Neymar mới là cầu thủ được bình chọn xuất sắc nhất trận. Cầu thủ người Brazil tham gia vào 5 bàn thắng của đội khách, trong đó có 2 bàn và 3 kiến tạo.

Khung khiep voi phong do cua Neymar

Khủng khiếp với phong độ của Neymar

Sau mâu thuẫn về những cú đá 11m ở trận đấu với Montpellier, 2 ngôi sao tấn công của PSG đã làm hòa. Họ cùng nhau thăng hoa mang về chiến thắng cho đội nhà. PSG đã giành trọn vẹn 9 điểm sau 3 trận đầu tiên ở Ligue 1 mùa này, họ cho thấy sức mạnh vượt trội so với những đội bóng còn lại.

Trong chuỗi 3 trận thắng liên tiếp của PSG, tiền đạo Neymar là ngôi sao sáng nhất. Anh tạo ra 14 cơ hội cho các đồng đội, trong đó 6 được chuyển hóa thành bàn thắng. Cầu thủ người Brazil có 5 lần dứt điểm trúng đích và tất cả đều được chuyển hóa thành bàn thắng.

Như thế có nghĩa là Neymar đã tham gia vào 11 bàn thắng của PSG chỉ sau 3 trận. Dù được đồn đoán có thể bị bán, nhưng cầu thủ sinh năm 1992 đang chơi thực sự tốt. Với phong độ của Neymar hiện tại, thật khó để PSG bán anh ở Hè 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X