Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng tuyến giữa, M.U quyết mua “máy quét” của PSG

Thứ Bảy 07/03/2015 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tăng cường lực lượng cho tuyến giữa M.U, HLV Van Gaal đã quyết định lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Blaise Matuidi của PSG.

M.U muon mua Matuidi cua PSG hinh anh
Matuidi bất ngờ được M.U quan tâm

Bất chấp việc đã chi ra hơn 150 triệu bảng để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái nhưng đội hình của M.U vẫn bị giới chuyên môn đánh giá là hết sức thiếu cân bằng. Theo đó, tuyến giữa bên phía Quỷ đỏ hiện đang thiếu đi một chuyên gia đánh chặn thực thụ khi mà cả Daley Blind lẫn Michael Carrick đều là mẫu tiền vệ chơi thiên về tổ chức nhiều hơn.

Điều này khiến cho lối chơi của thầy trò Van Gaal không duy trì được sự ổn định trong nhiều thời điểm và thường xuyên bộc lộ ra những khoảng trống đáng kể ngay trước hàng thủ. Đây cũng chính là nguyên nhân giải thích vì sao M.U chưa thể thi đấu đúng như kỳ vọng ở giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay. Hiện tại, đội bóng thành Manchester đang phải “chật vật” chiến đấu để giữ vững một vị trí trong top 4 Premier League.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Van Gaal đã quyết định đưa tiền vệ Blaise Matuidi của PSG vào “tầm ngắm” với tham vọng tăng cường sức mạnh cho đội hình M.U ở “phiên chợ Hè” sắp tới. Cụ thể, theo như những nguồn tin từ tờ Express tiết lộ thì ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã cử đội ngũ tuyển trạch viên sang Paris để quan sát và thu thập những thông tin cần thiết về ngôi sao người Pháp.

Về phần Matuidi, kể từ đầu mùa đến giờ, cầu thủ 27 tuổi luôn được xem là một “mắt xích” không thể thiếu trong đội hình của HLV Laurent Blanc. Tuy nhiên, một số nguồn tin thân cận cũng tiết lộ rằng tiền vệ người Pháp đang sẵn sàng cân nhắc đến những lời đề nghị chuyển ra nước ngoài thi đấu để có thể trải nghiệm nhiều môi trường mới mẻ và giàu thử thách hơn.

Sở hữu nền tảng thể lực, sức mạnh cũng như tốc độ đều tốt, Matuidi hiện được đánh giá là mẫu tiền vệ “box-to-box” có lối chơi tương đối đa năng và toàn diện. Theo đánh giá của giới quan sát, trong trường hợp M.U chiêu mộ thành công ngôi sao 27 tuổi, chắc chắn tuyến giữa của đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ được cải thiện đáng kể về mọi mặt.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X