Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không tưởng: PSG trả giá 75 triệu Euro cho Draxler!

Thứ Hai 29/08/2016 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay sau thất bại đầu tiên tại Ligue 1 mùa này, Paris Saint-Germain đã bất ngờ đặt lên bàn đàm phán chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Julian Draxler của Wolfsburg với giá 75 triệu Euro, số tiền sẽ biến anh trở thành cầu thủ người Đức đắt giá nhất lịch sử.

Julian Draxler đã là mục tiêu lâu năm của Arsenal, tuy nhiên đội bóng thành London vẫn chưa thể nào đáp ứng được số tiền mà Schalke 04 và sau này là Wolfsburg yêu cầu. Cầu thủ chạy cánh trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng vùng Ruhr đã cập bến Wolfsburg trong ngày cuối cùng của tháng 8 năm ngoái với mức phí chuyển nhượng lên tới 36 triệu Euro. Với màn trình diễn nổi bật tại mùa giải 2015/16 và trở thành cầu thủ chính thức của ĐT Đức tại VCK EURO 2016, giá trị của Draxler đã tăng lên nhanh chóng chỉ sau một năm, để rồi giờ đây PSG sẵn sàng trả hơn gấp đôi số tiền mà Wolfsburg từng phải bỏ ra.

Khong tuong PSG tra gia 75 trieu Euro cho Draxler! hinh anh
Draxler có giá lên tới 75 triệu Euro?

Thông tin này được tiết lộ bởi Kicker, tờ báo có uy tín nhất tại Đức. Theo đó, dù vẫn còn 4 năm trong hợp đồng với “Sói xanh”, song Draxler khó lòng từ chối được con số mà PSG đã bỏ ra, đặc biệt là khi đội bóng nước Pháp đang hướng đến mục tiêu xa hơn tại Champions League. Thực tế thì PSG đã bắt đầu theo đuổi thương vụ này vào giữa tháng 8 này và họ đã biết được rằng Wolfsburg muốn ít nhất 50 triệu bảng (gần 60 triệu Euro) để có thể ngồi vào bàn đàm phán. Chính vì thế mà việc PSG sẵn sàng trả đến 75 triệu Euro là một tin rất sốc đối với làng bóng đá, cho dù họ vừa mới phải nhận trận thua 1-3 cay đắng trước Monaco.

Nếu thương vụ này thành công, Julian Draxler sẽ trở thành cầu thủ người Đức đắt giá nhất lịch sử ở tuổi 22. Anh sẽ vượt qua người đàn anh Mesut Ozil, cầu thủ đã chuyển từ Real Madrid đến Arsenal mùa hè năm 2013 với giá 50 triệu Euro. Với giá trị 75 triệu Euro, Draxler cũng sẽ san bằng số tiền chuyển nhượng với Angel di Maria (từ Real Madrid đến Manchester United), Kevin de Bruyne (từ Wolfsburg đến Man City) và Zinedine Zidane (từ Juventus đến Real Madrid). Trong mùa hè này, PSG đã có 4 tân binh, đó là hậu vệ Meunier, tiền vệ Krychowiak và Ben Arfa, cũng như tiền đạo Jese Rodriguez.

Hàn Phi


⇒ Theo dõi: Bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X