Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể tin được với thành tích của Kylian Mbappe

Thứ Hai 04/04/2022 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe đã tham gia vào cả 5 bàn thắng của PSG trong chiến thắng 5-1 trước Lorient, ngôi sao sinh năm 1998 đang duy trì phong độ cực cao.

Kylian Mbappe liên tục tỏa sáng


PSG đã không mấy khó khăn để đánh bại Lorient với tỷ số 5-1, qua đó tiếp tục củng cố ngôi đầu ở Ligue 1. Tiền đạo Kylian Mbappe chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Anh tham gia vào cả 5 bàn thắng của đội chủ nhà, trong đó có 2 bàn và 3 pha kiến tạo cho Neymar và Lionel Messi ghi bàn. 
 
Không thể tin được với thành tích của Kylian Mbappe

Không thể tin được với thành tích của Kylian Mbappe


Với sự xuất sắc của Kylian Mbappe, đây là lần đầu tiên tam tấu của PSG cùng ghi bàn trong một trận đấu của PSG. Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp, cầu thủ sinh năm 1998 lập hat-trick kiến tạo. Tại Ligue 1 mùa này, Mbappe đã có 13 pha kiến tạo, nhiều nhất giải đấu.

Những thống kê của anh trước Lorient là vô cùng tuyệt vời. Cụ thể, Mbappe có 12 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương, giành chiến thắng ở 7/9 lần tranh chấp tay đôi. Anh thực hiện 5 cú dứt điểm, 3 trúng đích và ghi 2 bàn. Ngôi sao người Pháp tạo ra 4 cơ hội cho các đồng đội và 3 được chuyển hóa thành bàn thắng. 

Ở tuổi 23, Kylian Mbappe đã tham gia trực tiếp vào 315 bàn thắng trong 323 lần ra sân ở đội một cho câu lạc bộ và quốc gia. Trung bình cứ 75.8 phút anh lại tham gia vào một bàn thắng. Mbappe đang trên đường trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Hợp đồng của anh với PSG chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, và nếu tiền đạo này cập bến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022, đây sẽ là tổn thất cực lớn với đội bóng nước Pháp.
Mbappe úp mở chuyện tương lai trước bão tin đồn tới RealMbappe úp mở chuyện tương lai trước bão tin đồn tới Real
Dù đang nắm thế chủ động trong chuyện tương lai song tiền đạo Kylian Mbappe vẫn tỏ ra thận trọng khi nhắc tới vấn đề tương lai.
Tam tấu M-N-M đồng loạt nổ súng, PSG hủy diệt LorientTam tấu M-N-M đồng loạt nổ súng, PSG hủy diệt Lorient
Bộ ba Lionel Messi, Kylian Mbappe và Neymar lần đầu cùng lập công trong một trận đấu, giúp PSG thắng Lorient 5-1 tại vòng 30 Ligue 1 2021/22 vào đêm qua.
PSG chơi bài tâm lý để níu chân MbappePSG chơi bài tâm lý để níu chân Mbappe
Ban lãnh đạo PSG dự tính sẽ trao băng đội trưởng cho Mbappe để thuyết phục tiền đạo này gia hạn hợp đồng.
Ronaldinho nói gì về hàng công PSG hiện tại?Ronaldinho nói gì về hàng công PSG hiện tại?
Ronaldinho đã đưa ra những nhận xét về bộ ba Messi, Neymar cùng Mbappe của PSG sau màn trình diễn của đội bóng này thời gian qua.
Mbappe từ chối tham dự lễ bốc thăm vòng bảng World Cup 2022Mbappe từ chối tham dự lễ bốc thăm vòng bảng World Cup 2022
Tờ L’Equipe cho hay, Kylian Mbappe từ chối tham dự lễ bốc thăm chia bảng VCK World Cup 2022, diễn ra vào lúc 23h giờ ngày 1/4 theo giờ VN.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X