Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Không phải MU, PSG mới là bến đỗ tiếp theo của Pochettino

Thứ Năm 24/12/2020 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino nhiều khả năng sẽ là người ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ở PSG sau khi Thomas Tuchel bị sa thải.

 Cách đây chưa lâu, CLB Paris Saint-Germain đã sa thải HLV Thomas Tuchel. Quyết định này được đưa ra sau một quãng thời gian dài giữa ông Tuchel và ban lãnh đạo PSG có những bất đồng.

Và theo những thông tin mới nhất từ chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, chỉ trong ít giờ tới, PSG sẽ công bố HLV trưởng mới của mình. Cái tên được đội bóng thủ đô nước Pháp lựa chọn chính là Mauricio Pochettino. 

Được biết, luật sư của HLV Pochettino đang trong quá trình đàm phán với ban lãnh đạo của Paris Saint-Germain. Hai bên đều đang nỗ lực để đi đến một bản hợp đồng chính thức. Có thể nói, Pochettino chỉ còn cách PSG một vài điều khoản nhỏ nữa và thậm chí chiến lược gia người Argentina đã nói chuyện trực tiếp với Giám đốc thể thao Leonardo.

Mauricio Pochettino
Mauricio Pochettino sẽ trở thành tân HLV trưởng của PSG

Trước Mauricio Pochettino, Massiiliano Allegri và Thiago Motta đều đã có tên trong danh sách những ứng viên tiềm năng cho chiếc ghế HLV trưởng ở PSG. Dẫu vậy, trong khi cuộc đàm phán với HLV Allegri không có nhiều tiến triển thì Motta luôn chỉ được coi là “phương án B”.

Như vậy, trái với những lời đồn đoán, PSG mới là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của Pochettino chứ không phải MU. Còn nhớ hồi đầu tháng 12, khi MU trải qua chuỗi kết quả bết bát ở Champions League, rất nhiều người đã muốn đội chủ sân Old Trafford đưa Pochettino thay thế Solskjaer. Tuy nhiên, đây là điều đã không diễn ra khi ban lãnh đạo Quỷ Đỏ vẫn đặt niềm tin vào Ole Gunnar Solskjaer.

Người cũ khuyên MU mua thêm trung vệ ngay tháng Một
Cựu cầu thủ Berbatov khẳng định Man United cần thêm trung vệ nhưng sẽ không lao vào thị trường chuyển nhượng mùa đông này.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/12: MU nhắm bổ sung 4 tân binh
MU nhắm bổ sung 4 tân binh, Pochettino sẽ thay thế Tuchel ở PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/12.
Huyền thoại Liverpool tin CLB sẽ không bị Wijnaldum vòi tiền
Theo John Barnes, Liverpool sẽ không bị Georginio Wijnaldum vòi vĩnh tiền bạc khi đàm phán hợp đồng bởi CLB này chỉ quan tâm đến những cầu thủ muốn cống hiến.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X