Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Falcao, Riviere mới là ngôi sao sáng nhất tại Monaco lúc này

Thứ Hai 02/09/2013 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cái tên mà chẳng mấy ai để ý trước màu giải, Emanuel Riviere lại đang chính là cứu tinh của Monaco.

Trong trận đấu đầu tiên của Monaco tại Ligue 1, khi mà đội bóng công quốc còn đang bế tắc, Riviere mang về bàn thắng quý như vàng giúp cho Monaco giải tỏa áp lực. Nhưng sau đó, Falcoa nâng tỉ số lên 2-0 và người ta dường như chỉ chú ý đến ngôi sao người Colombia và quên đi công lao lớn nhất của Riviere.

Thế nhưng rồi ở trận đấu thứ 2 với Montpellier, anh tỏa sáng rực rỡ với 1 cú hat-trick và khiến cho moi người buộc phải quan tâm đến mình. Trận đấu đó, Falcao cũng nổ sung nhưng rõ ràng 3 bàn thắng của Riviere mới là điểm nhấn.

Và đếm qua, khi mà Falcao dính chấn thương rời sân trong tình thế Monaco đang bị cầm hòa 1-1, Riviere 1 lần nữa trở thành cứu tinh của đội bóng nhà giàu nước Pháp với bàn thắng sau 6 phút có mặt trên sân.


Cạnh 1 siêu sao nhưng Riviere vẫn "sáng"

5 bàn thắng sau 4 vòng đấu, người Monaco đang bất ngờ khi họ có được 1 sát thủ mà trước đó chẳng ai nghĩ rằng anh lại có thể làm lu mờ Falcao như thế.

Tiền đạo người Colombia cũng đã có được 3 bàn thắng nhưng thực tế, về số lượng và mức độ quan trong thì Riviere mới thực sự là ngôi sao sáng nhất tại Monaco lúc này.

Thêm 1 minh chứng cho thấy đồng tiền không phải lúc nào cũng là thứ quyết định tất cả, nhất là trong bóng đá.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X