Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Arsenal hay Real, sao trẻ PSG chọn gia nhập CLB này…

Thứ Tư 17/06/2020 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tanguy Kouassi sẽ gia nhập Bayern Munich sau khi chọn cách không ký hợp đồng chuyên nghiệp với Paris Saint-Germain.

Hậu vệ đầy triển vọng đã quyết định gia nhập nhà vô địch Đức thay vì những tên tuổi khác như Arsenal hay Real Madrid.

Kouassi gia nhập Bayern

Tanguy Kouassi sẽ chính thức tới với Bayern Munich vào tháng 6 và ký hợp đồng 5 năm. Trung vệ 19 tuổi đã có 13 lần ra sân cho PSG mùa này, ghi tới 3 bàn. Cách đây ít ngày, Kouassi đã ra quyết định rời PSG và điểm đến chưa được xác định.

Không phải Arsenal hay Real, Tanguy Kouassi chọn gia nhập Bayern hình ảnh
Kouassi trong màu áo PSG

Quyết định ra đi này đã kết thúc nhiều tháng thảo luận giữa PSG, Kouassi và đại diện của anh. Dù đã hứa hẹn nhiều điều, đội bóng thủ đô nước Pháp vẫn không thể giữ chân sao trẻ sinh năm 2002.

Trước khi chọn Bayern, Kouassi cũng nằm trong tầm ngắm của Arsenal, Real Madrid, Barcelona, AC Milan, RB Leipzig. Tài năng sáng giá này nhìn thấy tương lai ở đại gia nước Đức.

Bayern mới giành chức vô địch Bundesliga thứ 8 liên tiếp sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Werder Bremen. Tại sân Allianz Arena lúc này có một số cầu thủ người Pháp khác như Benjamin Pavard, Kingsley Coman, Lucas Hernandez, Corentin Tolisso và Mickael Cuisance khiến Kouassi cảm thấy tự tin sẽ nhanh chóng hòa nhập.

Bayern an mung tren san khong khan gia
Anh chọn tới Bayern - đội mới vô địch Bundesliga

Kouassi gia nhập PSG vào năm 2016 từ học viện Pays de Fontainebleau. Tới nay, anh từng khoác áo U16 tới U18 Pháp, có tổng cộng 41 trận đấu trong 3 năm qua.

Kouassi ra mắt đội 1 PSG vào tháng 12 năm ngoái trong chiến thắng 3-1 trước Montpellier. Bàn thắng đầu tiên của anh ghi trong chiến thắng 3-0 trước Reims vào tháng 1.

Kouassi sẽ rời Paris với tư cách là nhà vô địch Ligue 1. PSG đã được trao danh hiệu này sau khi mùa giải tại Pháp bị hủy vì đại dịch Covid-19.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X