Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không mua được Moura, Sir Alex 'đá đểu' PSG

Thứ Năm 09/08/2012 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lucas Moura đã khước từ MU để chính thức là người của PSG. Trước thất bại này, HLV Alex Ferguson đã có những phát biểu chế giễu cách tiêu tiền "điên rồ" của PSG.

Vào cuộc muộn so với Inter Milan và Man United song với tiềm lực tài chính cực mạnh, Paris Saint-Germain đã có được Lucas Moura từ Sao Paulo với giá 35 triệu bảng. Trong thông báo đăng tải trên trang của PSG, đội bóng này cho biết: “Paris Saint-Germain và Sao Paulo FC đã đạt được thỏa thuận cơ bản về thương vụ chuyển nhượng Lucas Rodriguez Moura Da Silva. Cầu thủ này và Paris Saint-Germain cũng đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn từ tháng 1/2013 tới tháng 7/2017”.

M.U chuẩn bị đi nước cờ cuối trong thương vụ Moura
 

Trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, PSG chính là đội bóng chi tiêu mạnh tay nhất ở châu Âu. Trước Lucas Moura, PSG đã mua về một loạt cầu thủ ngôi sao như Thiago Silva, Zlatan Ibrahimovic và Ezequiel Lavezzi… Với sự dẫn dắt của HLV tài năng Ancelotti, người dân Pháp hi vọng PSG sẽ sớm trở thành thế lực của bóng đá châu Âu và làm nên danh tiếng cho bóng đá Pháp.

Với việc chi tiêu mạnh tay của PSG, HLV Sir Alex của M.U – đội bóng thất bại trong việc chiêu mộ Lucas Moura đã lên tiếng hoài nghi về chính sách chuyển nhượng này của đại diện nước Pháp.

“Tôi thực sự ngạc nhiên khi một CLB có thể trả 45 triệu euro (35 triệu bảng) cho cầu thủ mới 19 tuổi. Nếu như muốn để tạo sự chú ý thì PSG cũng đã được biết đến khi chiêu mộ thành công Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic từ Milan”, Sir Alex chia sẻ quan điểm của mình trước báo giới. Ông tiếp tục: “Tháng trước họ đã chi tiêu 150 triệu bảng và như bạn biết đấy, chỉ có UEFA mới là cản trở cho tham vọng của họ. Khi ai đó trả 45 triệu euro cho cầu thủ 19 tuổi thì bạn có thể khẳng định rằng bóng đá đang trở nên điên rồ”.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X