Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có chuyện PSG "gạ gẫm" Ronaldo

Thứ Ba 07/01/2014 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi phủ nhận CLB bóng đá Pháp có động thái để lôi kéo Cristiano Ronaldo khỏi Bernabeu.

ronaldo
 

Như những Ibrahimovic hay Cavani được đưa đến với khán giả Ligue 1, trong môt phát biểu gần đây, cựu giám đốc thể thao Leonardo tiết lộ rằng, PSG từng làm mọi cách để mong nhận được cái gật đầu của siêu sao Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, mong ước bất thành do Ronaldo không muốn rời Real Madrid.

Dù vậy, chủ tịch Al-Khelaifi bác bỏ ý định theo đuổi ngôi sao đang thi đấu rất thăng hoa, đồng thời nhấn mạnh, ông hài lòng với lực lượng hiện có trong tay của HLV Laurent Blanc.

"Tất cả những cái tên mà chúng tôi muốn có đều đã có mặt ở đây", ông chủ PSG khẳng định.

Về Ronaldo, ông nhận xét: "Anh ấy là một cầu thủ lớn và chúng tôi tôn trọng rất nhiều. Nhưng Ronaldo còn hợp đồng với Real Madrid, CLB mà tôi cũng rất tôn trọng. Một ngày nếu tôi thực sự muốn một cầu thủ Real, tôi sẽ có cách nói với Chủ tịch Perez. Tuy nhiên, cho đến lúc này thì chưa".

Thông tin này cũng được chính con người quyền lực ở Bernabeu - Florentino Perez xác nhận, không có chuyện PSG hỏi mua Ronaldo cũng như Madrid không có ý định ký với Marco Verratti.

"Chúng tôi hiện thời không nói chuyện với PSG về bất cứ cái tên nào. Real Madrid không thương thảo với CLB về Ronaldo or Verratti. Hai CLB có mối quan hệ rất tốt", Perez khẳng định.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X