Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khởi đầu ì ạch, PSG quyết định lại đổ tiền vào TTCN

Thứ Tư 22/08/2012 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều tiền vẫn chưa “mua” nổi một chiến thắng tại Ligue 1, thì thật nhiều tiền có thể sẽ thực hiện được mục tiêu ấy. PSG đang chi tiêu theo cách này nhằm đẩy lùi “cuộc khủng hoảng” chuẩn bị ập đến.

Ibrahimovic đóng vai người hùng bằng cú đúp giúp PSG tránh khỏi thất bại trước Lorient ngay trong ngày khai mạc Ligue 1 2012/13. Vắng chân sút ngôi sao người Thụy Điển, hàng công thượng thặng của PSG với những Nene, Pastore, Lavezzi (bị thẻ đỏ trực tiếp) đành phải bất lực tại sân Francois Coty, nơi đội chủ nhà Ajaccio đã có một thế trận phòng thủ cực hay để cầm chân á quân nước Pháp không bàn thắng. HLV Carlo Ancelotti đã có 8 tháng làm quen với các học trò, hiểu họ và hiểu môi trường Ligue 1. Tuy nhiên, chiến lược gia 52 tuổi người Italia vẫn chưa thể tìm ra phương pháp tốt nhất để dàn sao PSG tiến nhanh.

Benzema vẫn còn nuôi tham vọng lớn cùng Real và không màng đến tiền bạc ở PSG
Chi nhiều tiền mà vẫn chưa thắng, PSG quyết chi nhiều hơn nữa để mua thêm những siêu sao như Benzema chẳng hạn

Việc Ibra chơi 3 trận (2 giao hữu) và ghi tới 4 bàn thắng cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử khiến những đồng đội của anh tại PSG quá choáng ngợp và bị khớp về mặt tâm lý khi được giao vai trò “đóng thế”.

Để khắc phục điểm yếu nay, GĐTT Leonardo quyết tâm chiêu mộ một chân sút đẳng cấp nữa về chơi cạnh Ibra. Cách đây không lâu, PSG đánh tiếng mua Benzema của Real với giá 40 triệu euro nhưng vẫn chưa nhận được tín hiệu phản hồi từ đội bóng Hoàng gia TBN.

“Benzema là mẫu tiền đạo mà PSG đang rất cần. Cậu ấy có thể đá cắm và cũng hoàn toàn có khả năng chơi lùi như một hộ công. Nếu quan sát kỹ Benzema đá trận gần nhất trong màu áo ĐT Pháp gặp Uruguay, bạn sẽ thấy chân sút 24 tuổi này rất thích hợp với sơ đồ chiến thuật của HLV Ancelotti. Chúng tôi muốn nâng giá để có cơ hội sở hữu tiền đạo số một Les Bleus hiện tại”, Leonardo cho biết trên nhật báo Le Parisien ngày 21/8.

Người Pháp có câu “Voulois, c’est pouvoir” (Muốn là được). Với PSG giờ đây là như vậy. Bạn hãy xem cách giới chủ Qatar trả cho Thiago Silva để có được chữ ký của anh. Lương tháng của trung vệ 28 tuổi này là 195.000 euro/tuần. Nếu PSG vô địch Ligue 1 2012/13, tuyển thủ Brazil sẽ nhận thêm 257.000 euro. Ngay cả khi chỉ giành vé dự Champions League, Thiago Silva cũng bỏ túi thêm 193.000 euro. Trong trường hợp PSG đoạt Cúp QG, cựu cầu thủ Milan sẽ có ngay tấm séc trị giá 161.000 euro. Và nếu PSG nâng cao chức vô địch Champions League 2012/13, thì tiền thưởng của Thiago Silva là 650.000 euro, tương đương gần một tháng lương của anh.

Đổi lại, Thiago Silva chỉ phải mặc sức cống hiến cho PSG và trả lời mọi vấn đề liên quan đến truyền thông cho tập đoàn Al-Zazeera từ nay đến 30/6/2016. Liệu có cầu thủ nào cưỡng lại nổi chế độ đãi ngộ tuyệt vời đến như thế? Có lẽ không. Bởi chính Thiago Silva và Ibra từng từ chối đây đẩy việc gia nhập PSG khi cho rằng Ligue 1 kém hấp dẫn, thì giờ đây họ đều thuộc biên chế đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Thật nhiều tiền, PSG sẽ có được điều mình khát khao - một tiền đạo đẳng cấp.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X