Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Khởi đầu gian nan, Messi có tiếc khi sang PSG?

Thứ Bảy 09/10/2021 04:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi tiết lộ rất hạnh phúc khi đến PSG và không hối tiếc khi chọn ông lớn nước Pháp làm bến đỗ mới.

Không lâu sau khi nói lời chia tay Barcelona, Lionel Messi đã gia nhập Paris Saint-Germain trong một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm tự động gia hạn thêm 1 năm. Có điều khởi đầu tại đội bóng thủ đô nước Pháp lại có phần phức tạp.

Messi
Messi gặp khó khăn khi đến PSG

Với vấn đề về thể lực, Messi mới chỉ có 5 lần ra sân cho PSG. Trong đó, người từng 6 lần giành Quả bóng vàng mới có 1 bàn thắng. Messi bị cho là phá vỡ sự cân bằng trong chiến thuật mà HLV Mauricio Pochettino áp dụng khi trên hàng công PSG đã có sẵn hai ngôi sao khác là Neymar và Kylian Mbappe.

Dù vậy, nhìn lại 2 tháng đầu tiên ở PSG, cầu thủ 34 tuổi khẳng định rằng không nuối tiếc với lựa chọn của mình. Messi nói với France Football: “Barca đã đưa ra tuyên bố rằng sẽ không tiếp tục hợp tác và kể từ thời điểm đó bắt đầu tự hỏi làm thế nào để trở lại.”

Messi tai PSG
Lão tướng 34 tuổi không nuối tiếc vì quyết định đưa ra

“Tôi phải tìm một CLB mới để tiếp tục sự nghiệp của mình. Tôi may mắn được một số CLB liên hệ trong đó có PSG. Tôi biết ơn CLB vì ngay từ đầu họ đã đối xử rất tốt với tôi. Họ cho thấy họ thực sự muốn tôi và quan tâm đến tôi.”

“Tôi cảm ơn họ và lúc này tôi đang rất hạnh phúc. Tôi đã nhận được những lời đề nghị khác, nhưng với riêng PSG, chúng tôi đã đạt được thỏa thuận khá nhanh chóng. Tôi rõ ràng đã ấn tượng với dự án, những cầu thủ họ có, chất lượng của đội hình…”

“Tất cả những yếu tố này khiến việc tìm kiếm sự đồng thuận trở nên dễ dàng hơn. Một số người bạn trong phòng thay đồ tại PSG khiến tôi tự nhủ rằng việc hòa nhập sẽ trở nên đơn giản, đặc biệt là vì có nhiều cầu thủ nói tiếng Tây Ban Nha như tôi.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X