Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Khởi đầu ấn tượng tại Ligue 1, Balotelli chỉ kém Ibrahimovic

Thứ Ba 01/11/2016 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Những thống kê đã chỉ ra rằng Mario Balotelli, tiền đạo đã ghi 6 bàn qua 5 trận đấu cho Nice, là chân sút có khởi đầu ấn tượng nhất tại Ligue 1 kể từ sau Zlatan Ibrahimovic.

Khi mà Zlatan Ibrahimovic đang gặp rất nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn tại Manchester United, thì tại Ligue 1, hình bóng của anh đã được Mario Balotelli làm lu mờ đôi chút với phong độ tuyệt vời ngay ở mùa giải đầu tiên tại Nice.

Balotelli da ghi 6 ban qua 5 tran dau tien cho Nice
Balotelli đã ghi 6 bàn qua 5 trận đầu tiên cho Nice

Với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 trong thắng lợi 4-1 giòn giã trước Nantes cuối tuần trước, Mario Balotelli đã nâng tổng số bàn thắng của anh ghi được tại Ligue 1 mùa này lên con số 6, chỉ qua 5 trận thi đấu. Trận thắng này cũng giúp Nice củng cố vị trí dẫn đầu với 6 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai là Monaco. Chính Balotelli là một phần quan trọng giúp cho Nice đang trở thành một hiện tượng thú vị tại Ligue 1 mùa này.

Còn nhớ khi Ibrahimovic gia nhập PSG vào năm 2012, anh cũng đã ghi được 7 bàn qua 5 trận đầu tiên để rồi kết thúc mùa giải với chức vô địch cùng đội bóng chủ sân Parc des Princes. Ibrahimovic rời Ligue 1 sau khi ghi tới 38 bàn thắng ở mùa giải trước, qua đó trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải tại Ligue 1.

Do chỉ cập bến Nice ở ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng hè 2016 và vắng mặt một số trận đấu đầu tiên, Balotelli khó lòng xô đổ kỷ lục của Ibrahimovic, tuy nhiên những chân sút hàng đầu giải đấu như Edinson Cavani và Lacazette cũng bắt đầu nên lo lắng cho cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới, nếu như Balotelli vẫn tiếp tục duy trì phong độ như hiện nay.

HLV Lucien Favre rất hài lòng với phong độ của Balotelli nhưng cũng nói rằng tiền đạo người Italia cần phải nỗ lực hơn nữa: “Balotelli đang có chuỗi trận ghi bàn đáng nể. Ở vòng đấu trước, cậu ấy đã được cho nghỉ và chỉ trở lại ở vòng này. Tôi vẫn luôn nói rằng cauajaays vẫn còn có thể tiến bộ hơn nữa. Trước Nantes, cậu ấy đã thực hiện nhiều hơn những tình huống lùi về hỗ trợ đồng đội, đó là điều rất tích cực.”

Hàn Phi - (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X