Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin: Trọng tài xin lỗi, Balotelli được xóa thẻ đỏ

Thứ Sáu 07/10/2016 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Mario Balotelli vừa thoát án treo giò và có thể ra sân trong trận Nice tiếp đón Lyon vào ngày 16/10 tới đây.

Trong chiến thắng 2-1 của Nice trước Lorient hồi cuối tuần trước, tiền đạo Mario Balotelli đã tỏa sáng khi ghi bàn thắng quyết định giúp đội nhà giành chiến thắng. 3 điểm có được giúp Nice vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ligue 1. Tuy nhiên chỉ trong ít phút cuối trận, cựu sao của Liverpool đã bị truất quyền thi đấu do phải nhận 2 thẻ vàng. Chiếc thẻ vàng đầu tiên dành cho Balotelli là do hành vi cởi áo ăn mừng bàn thắng. Trong khi chiếc thẻ vàng thứ 2 trong phút bù giờ cuối trận là do hành vi xô xát với đối thủ.
Balotelli được xóa án treo giò
Tại cuộc họp của Ủy ban kỷ luật Ligue 1, trọng tài Olivier Thual đã thừa nhận phán đoán vội vàng trong tình huống rút thẻ vàng thứ hai cho tiền đạo Balotelli. Giám đốc kỹ thuật của Ủy ban trọng tài Ligue 1, ông Pascal Garibian nói: "Olivier Thual đã xem lại trận đấu và thừa nhận tấm thẻ vàng thứ hai là vội vàng, không đáng có. Chúng tôi cũng đã xem lại băng ghi hình và thấy rằng cậu ấy không có liên quan gì đến tình huống xô xát với đối thủ ở cuối trận”.
Aubameyang lên tiếng thách thức Balotelli
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Aubameyang đã thách tiền đạo Mario Balotelli ghi được 20 bàn thắng ở mùa giải này.
Dựa trên lời nói của trọng tài và video ghi hình, Ban tổ chức quyết định xóa thẻ vàng thứ hai cho Balotelli, đồng nghĩa với việc tiền đạo người Italy thoát thẻ đỏ và đủ điều kiện ra sân ở trận tiếp theo. Trận đấu tới, Nice sẽ chạm trán đối thủ Lyon vào lúc 1h sáng ngày 16/10, Balotelli đã có thể ra sân ngay từ đầu sau khi được thoát án treo giò.
Tien dao Mario Balotelli duoc xoa the hinh anh
Balotelli đang đạt phong độ rất cao
Balotelli đang khởi đầu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Nice. Từ khi cập bến nước Pháp, chân sút sinh năm 1990 đã có 6 bàn thắng trong 5 trận đấu, giúp đội bóng vững vàng ở ngôi đầu bảng, đứng trên các ông lớn như Monaco, Lyon và nhà ĐKVĐ PSG. Thành tích này cũng đã giúp Balotelli nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng Chín tại Ligue 1. Trong một phát biểu mới đây anh khẳng định sẽ không trở lại Liverpool khi HLV Klopp còn làm việc ở đó.

Pha biểu diễn thể hiện đẳng cấp của Balotelli


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X