Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin: Số thủ môn của PSG gần đủ một đội hình

Thứ Bảy 17/07/2021 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự có mặt của Gianlugi Donnarumma, PSG bây giờ đang sở hữu tới 9 thủ môn trong đội hình, một con số khiến nhiều người phải bất ngờ.

PSG có 9 thủ môn trong đội hình


PSG đang hoạt động mạnh mẽ ở phiên chợ Hè 2021. Sau khi đưa về Sergio Ramos, Georginio Wijnaldum, Achraf Hakimi, đội bóng nước Pháp vừa chính thức ra mắt thủ môn Gianlugi Donnarumma. Ngôi sao người Italia ký hợp đồng 5 năm với PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
PSG có 9 thủ môn trong đội hình

PSG có 9 thủ môn trong đội hình


Cầu thủ sinh năm 1999 vừa tỏa sáng rực rỡ ở VCK Euro 2020, góp công lớn giúp Italia vô địch. Anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Trong ngày ra mắt đội bóng mới, cầu thủ 22 tuổi cho biết:

“Tôi hạnh phúc khi trở thành một phần trong lịch sử của PSG. Tôi sẵn sàng đón nhận những thử thách mới và tiếp tục phát triển ở đây. Tôi muốn cùng đội bóng chinh phục những danh hiệu lớn, đặc biệt là chức vô địch Champions League”.

Tại PSG, thủ thành người Italia nhận 12 triệu euro/mùa, anh  khoác lên mình chiếc áo số 50. Với sự có mặt của Donnarumma, PSG bây giờ đang sở hữu tới 9 thủ môn trong đội hình, một con số khiến nhiều người phải bất ngờ.

Theo đó, Keyor Navas sẽ trực tiếp cạnh tranh vị trí bắt chính với tân binh Gianlugi Donnarumma. Sergio Rico và Alexandre Letellier cũng là 2 thủ môn chất lượng mà PSG đang sở hữu. Ngoài ra, họ còn có hai thủ môn 21 tuổi là Marcin Bulka và Garissone Innocent cùng cặp thủ thành 18 tuổi Lucas Lavelle và Denis Franchi.

Thủ môn còn lại của PSG là Alphonse Areola. Năm ngoái Areola khoác áo Fulham theo dạng cho mượn. Năm nay nhiều khả năng anh sẽ cập bến West Ham. 
Ngạc nhiên chưa: Sergio Ramos tới PSG vì NeymarNgạc nhiên chưa: Sergio Ramos tới PSG vì Neymar
Đích thân trung vệ Sergio Ramos xác nhận sự có mặt của Neymar là một trong những lý do khiến anh quyết định đầu quân cho PSG ở Hè 2021.
Đây! Đội hình siêu khủng khiếp của PSG mùa tớiĐây! Đội hình siêu khủng khiếp của PSG mùa tới
Với việc đưa về nhiều tân binh chất lượng ở Hè 2021, đội hình PSG mùa giải tới sẽ thực sự khủng khiếp, họ sẽ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions...
Gia nhập PSG, Donnarumma chọn số áo dị như Bùi Tiến DũngGia nhập PSG, Donnarumma chọn số áo dị như Bùi Tiến Dũng
Thủ môn Donnarumma khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với việc lựa chọn số áo 50 sau khi hoàn tất thủ tục gia nhập PSG.
Gianluigi Donnarumma rời AC Milan, Paolo Maldini phản ứng thế nào?Gianluigi Donnarumma rời AC Milan, Paolo Maldini phản ứng thế nào?
Như vậy là thủ môn Gianluigi Donnarumma đã chính thức chia tay AC Milan để gia nhập PSG, Giám đốc kỹ thuật - Paolo Maldini của đội bóng thành Milan tỏ ra tiếc...
PSG chính thức ra mắt nhà vô địch EURO Gianluigi DonnarummaPSG chính thức ra mắt nhà vô địch EURO Gianluigi Donnarumma
Không còn là tin đồn, CLB Paris Saint-Germain mới đây đã chính thức ra mắt tân binh Gianluigi Donnarumma từ CLB AC Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X