Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó rời PSG, Neymar quay sang lấy lòng các đồng đội

Thứ Bảy 24/08/2019 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar rời PSG là khả năng rất khó có thể xảy ra ở Hè 2019, lời đề nghị của đội bóng nước Pháp là quá khó với những đội bóng muốn có cầu thủ này.

Neymar lấy lòng các đồng đội


Vào tháng 7, tiền đạo Neymar bất ngờ lên tiếng muốn rời PSG. Ngôi sao sinh năm 1992 không hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử, cầu thủ người Brazil thậm chí còn từ chối trở lại tập trung cùng đội bóng. Sau 2 năm gắn bó với đội bóng nước Pháp, Neymar đã quyết tâm ra đi.
 
Neymar rời PSG khó xảy ra ở Hè 2019 hình ảnh

Neymar tập luyện vui vẻ cùng các đồng đội ở PSG


Ngay khi Neymar đăng đàn muốn rời nước Pháp, rất nhiều đội bóng lớn muốn có tiền đạo này. Real Madrid, Barca và Juventus là 3 đội bóng quyết tâm có cầu thủ 27 tuổi nhất. Tuy nhiên, PSG tỏ ra cứng rắn trong thương vụ này.

Đội bóng nước Pháp đòi đủ 250 triệu euro cho cầu thủ người Brazil, họ chỉ trao đổi cầu thủ với Real nếu có Toni Kroos và Vinicius Junior. Còn với Barca, đội bóng của Ligue 1 muốn 100 triệu euro cộng Ousmane Dembele và Nelson Semedo.

Cả Barca và Real đều đã chi trên 200 triệu euro để mua sắm cầu thủ ở Hè 2019, họ không còn đủ kinh phí để chi 250 triệu euro mua Neymar. Real cũng từ chối để Toni Kroos và Vinicius Junior ra đi, bởi họ là trụ cột của CLB. Còn với Barca, Dembele và Semedo không muốn tới Pháp.

Neymar rời PSG là khả năng rất khó có thể xảy ra ở Hè 2019, lời đề nghị của đội bóng nước Pháp là quá khó với những đội bóng muốn có cầu thủ này. Theo l'Equipe, cầu thủ 27 tuổi đã tập luyện bình thường cùng các đồng đội, thậm chí anh còn nói chuyện và đùa giỡn với các đồng đội ở PSG.

Dường như Neymar biết rằng anh không thể rời PSG ở Hè 2019, bởi vậy cầu thủ này muốn làm lành với BLĐ và các đồng đội. HLV Tuchel tuyên bố vẫn cần số 10 trong kế hoạch của mình, bởi vậy PSG sẽ tha thứ cho Neymar qua đó giúp anh chơi bóng với tâm lý tốt nhất.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X