Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khiến Mbappe “tắt điện”, sao Arsenal được đưa lên mây

Thứ Hai 25/10/2021 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 0-0 giữa Marseille và PSG, HLV Jorge Sampaoli đã hết lời khen ngợi tài năng của trung vệ William Saliba, người đã phong tỏa sự nguy hiểm của Kylian Mbappe và Neymar.

William Saliba được khen ngợi hết lời


Rạng sáng nay, Marseille có trận tiếp PSG trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 11 Ligue 1. Đội khách đã ra sân với đội hình rất mạnh, theo đó cả Lionel Messi, Kylian Mbappe và Neymar đều ra sân ngay từ đầu. Với đội hình chất lượng hơn, PSG đã nhập cuộc chủ động và tạo ra một vài cơ hội nguy hiểm.
 
William Saliba chơi tốt trước PSG

William Saliba chơi tốt trước PSG


Tuy nhiên, hàng thủ Marseille đã có một trận đấu rất tốt. Trung vệ William Saliba đã có một trận đấu ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 2001 đã có nhiều tình huống cản phá chính xác, anh khiến Kylian Mbappe và Neymar không thể phô diễn những gì tốt nhất của mình.

Việc cầu thủ người Pháp chơi tốt là một trong những lý do giúp đội chủ nhà có được kết quả hòa 0-0, qua đó xếp thứ 4 trên BXH. Sau trận hòa PSG, HLV Jorge Sampaoli của Marseille đã hết lời khen ngợi tài năng của William Saliba, ông nói:

“Cậu ấy đã có một trận đấu ấn tượng. Saliba đã có nhiều tình huống chọn vị trí và cản phá chính xác. Cậu ấy có ít nhất 3 tình huống có mặt đúng lúc để giải nguy cho khung thành của đội nhà. Tôi phải giành cho Saliba những lời khen, cậu ấy xứng đáng với điều đó”.

“Cậu ấy năm nay mới chỉ 20 tuổi, Saliba vẫn còn có thể phát triển thêm nữa. Đó là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Kỹ năng chuyền bóng của Saliba thực sự ấn tượng". 

Hè năm nay, Saliba cập bến Marseille theo dạng cho mượn từ Arsenal. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn đến hết mùa giải năm nay và không kèm theo điều khoản mua đứt.
Lionel Messi vẫn tịt ngòi, PSG kiên cường giành điểm ở derby nước PhápLionel Messi vẫn tịt ngòi, PSG kiên cường giành điểm ở derby nước Pháp
Siêu sao người Argentina vẫn chưa thể mở tài khoản ở Ligue 1 2021/22. Trên sân Velodrome của đại kình địch Marseille, PSG đã tung ra sân bộ tứ cực mạnh trên...
Nhận định Marseille vs PSG (1h45 ngày 25/10): Chờ Messi khai hỏaNhận định Marseille vs PSG (1h45 ngày 25/10): Chờ Messi khai hỏa
Nhận định Marseille vs PSG 1h45 ngày 25/10: Nhận định bóng đá, thông tin trước trận, dự đoán tỉ số Marselle vs PSG.
Man City mạnh hơn PSGMan City mạnh hơn PSG
Sau khi đối đầu với cả 2 CLB mạnh nhất bảng A Champions League, thủ môn Simon Mignolet của Club Brugge đã đưa ra nhận xét của mình.
Sau tất cả, Messi không còn phải nằm hàng ràoSau tất cả, Messi không còn phải nằm hàng rào
Trong trận đấu với Leipzig, Messi cuối cùng cũng thoát kiếp phải nằm hàng rào chắn khi PSG đối mặt với một tình huống đá phạt.
Được Messi trả ơn, Mbappe sút hỏng penaltyĐược Messi trả ơn, Mbappe sút hỏng penalty
Những phút cuối trận PSG vs Leipzig, Mbappe đứng trước cơ hội ghi bàn trên chấm penalty nhưng lại dứt điểm đưa bóng vọt xà ngang.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X