Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kháng cáo thất bại, Benzema vẫn đau đầu với scandal tống tiền

Thứ Bảy 17/12/2016 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Tòa án phúc thẩm ở Versailles đã bác bỏ đơn kháng cáo của tiền đạo Karim Benzema trong vụ dùng clip sex tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena.
tien dao Benzema
Benzema vẫn chưa thoát khỏi scandal tống tiền

Cách đây 1 năm, tiền đạo ngôi sao của Real Madrid là Karim Benzema vướng vào scandal dùng clip sex để tống tiền người đồng đội cùng ĐT Pháp khi ấy là Mathieu Valbuena. Vụ việc sau đó bị phát giác và chân sút 29 tuổi đã vướng vào vòng lao lý trong suốt thời gian qua. Điều đó khiến anh phải trả giá khi không được triệu tập lên ĐT Pháp kể cả ở Euro 2016.

Tuy nhiên, Benzema không chấp nhận thất bại và đã quyết định làm đơn kháng cáo. Anh dựa vào lí lẽ mình có quyền gọi cho bất cứ ai một cách bí mật trên điện thoại của mình, và Tòa án cấp phúc thẩm ở Versailles đã bác đơn kháng cáo này, theo nguồn tin từ AFP. Bên cạnh đó, luật sư bào chữa cho Benzema cho rằng anh có quyền riêng tư trong việc sử dụng điện thoại để kháng cáo. 

Khi vụ điều tra diễn ra, các cảnh sát đã được cấp quyền theo dõi các cuộc gọi của Benzema để tìm ra chứng cứ luận tội. Bên phía bào chữa cho Benzema đã đệ đơn kháng cáo nhằm bác bỏ quy trình kiểm tra này. Lý luận của cầu thủ người Pháp cho rằng quy cách điều tra đó vi phạm quyền riêng tư và không thể chấp nhận được trong vụ kiện này. Tuy nhiên, Tòa phúc thẩm đã bác đơn và yêu cầu cảnh sát tiếp tục điều tra làm rõ. 

Benzema đăng tải một bức ảnh lên Instagram để phản bác lại quyết định này của Tòa án, anh viết: "Chẳng có gì để nói".

Quá trình điều tra sẽ tiếp tục diễn ra trong tuần tới và có thể sẽ kéo dài hàng tháng trời. Tuy nhiên, khả năng nó sẽ sớm đi tới kết luận khi bên công tố thu thập đủ chứng cứ và đưa ra lời luận tội của mình trong các phiên tòa vào năm sau. Trong quá khứ, Benzema cũng không ít lần dính tới các vụ bê bối có liên quan tới tình dục, mà điển hình là vụ mua dâm gái gọi chưa đủ tuổi vị thành niên cùng đồng đội Frank Ribery.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X