Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khách sạn đắt đỏ của Lionel Messi bị yêu cầu phá bỏ

Thứ Hai 06/12/2021 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo El Confidencial, khách sạn trị giá 30 triệu euro của tiền đạo Lionel Messi ở Barcelona bị tòa án yêu cầu phá dỡ.

Messi có thể phải phá dỡ một phần khách sạn


Sau khi giành Quả bóng Vàng 2021, tiền đạo Lionel Messi gặp rất nhiều phiền phức. Rất nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ người Argentina không xứng đáng bằng Robert Lewandowski của Bayern Munich, phong độ không tốt trong màu áo PSG càng khiến cầu thủ sinh năm 1987 gặp nhiều sức ép hơn.

Mới nhất, theo thông tin được El Confidencial đăng tải, khách sạn trị giá 30 triệu euro của Lionel Messi ở Barcelona bị tòa án yêu cầu phá dỡ. Messi từng bỏ ra một số tiền lớn để mua khách sạn có tên MiM Sitges vào năm 2017.

Khách sạn đắt đỏ của Lionel Messi bị yêu cầu phá bỏ
Khách sạn đắt đỏ của Lionel Messi bị yêu cầu phá bỏ

Khách sạn của Messi ở Barcelona có thể bị phá bỏ


Đây là khách sạn 4 sao có tổng cộng 77 phòng ngủ, nhưng tòa án cho rằng khách sạn của cầu thủ 34 tuổi không đáp ứng các tiêu chuẩn của thành phố. Theo tờ Sport, Messi mua khách sạn mà không biết rằng Tòa thị chính Sitges đã ra lệnh phá dỡ do không tuân thủ quy tắc xây dựng.

Ban công của khách sạn quá lớn, nó có thể khiến tòa nhà bị sụp đổ. Messi có thể không phải phá hủy toàn bộ khách sạn, song sẽ phải thu nhỏ. Ngoài ra khách sạn của siêu sao đang khoác áo PSG còn bị cho là không đáp ứng đủ các yêu cầu về phòng cháy chữa cháy. 

Messi đang cùng vợ con sống ở Paris nhưng anh vẫn giữ lại ngôi biệt thự ở thành phố Barcelona, mỗi khi trở lại TBN cầu thủ sinh năm 1987 vẫn lưu trú tại đấy. Ngoài khách sạn ở Barcelona, Messi cũng sở hữu các khách sạn ở Ibiza và Mallorca, được tập đoàn Majestic Hotel Group quản lý.
Suarez lý giải nguyên nhân Messi gặp khó khăn ở PSGSuarez lý giải nguyên nhân Messi gặp khó khăn ở PSG
Luis Suarez tiết lộ Messi đang gặp khó khăn ở PSG vì thi đấu không mấy thoải mái với thời tiết lạnh tại Pháp.
Messi chưa bao giờ nghĩ mình là cầu thủ hay nhất lịch sửMessi chưa bao giờ nghĩ mình là cầu thủ hay nhất lịch sử
Messi chia sẻ rằng anh chưa từng nghĩ tới việc mình là cầu thủ hay nhất lịch sử, cũng chưa từng nghĩ đến việc mình sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất từng thi...
Điểm tin bóng đá sáng 6/12/2021: Rangnick ngả mũ trước RonaldoĐiểm tin bóng đá sáng 6/12/2021: Rangnick ngả mũ trước Ronaldo
Rangnick ngả mũ trước Ronaldo,Arsenal mua Icardi, lý do Messi gặp khó tại Ligue 1... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 6/12/2021.
Đặt niềm tin vào Messi, PSG chết hụt ở Ligue 1Đặt niềm tin vào Messi, PSG chết hụt ở Ligue 1
Vào sân từ ghế dự bị, Mbappe và Wijnaldum cùng nhau tỏa sáng ở phút bù giờ giúp PSG thoát thua trước Lens.
Salah tốt hơn Messi ở thời điểm hiện tạiSalah tốt hơn Messi ở thời điểm hiện tại
Huyền thoại Liverpool – Jamie Carragher mới đây khẳng định tiền đạo Mohamed Salah đang có phong độ cao hơn siêu sao Lionel Messi ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X