Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Keylor Navas trả khoản tiền khổng lồ để được hồi hương

Chủ Nhật 29/03/2020 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, thủ môn Keylor Navas của PSG đã phải chi ra một số tiền rất lớn để rời Paris trở về quê nhà Costa Rica bằng máy bay riêng.

Navas trả tiền túi để rời nước Pháp


Đại dịch Covid-19 đang khiến cả thế giới phải khiếp sợ, trong đó châu Âu đang là điểm nóng của dịch bệnh khi có hàng nghìn ca nhiễm mới mỗi ngày. Tại Pháp, đã có tổng cộng 37.575 ca dương tính với virus corona, trong đó 2.314 người đã tử vong.
 
Ligue 1, giải đấu lớn nhất của bóng đá Pháp đang tạm hoãn. Những cầu thủ được yêu cầu tự cách ly tại nhà, qua đó đảm bảo an toàn cho mình và người thân. 
 
Thủ môn Keylor Navas bỏ tiền túi để rời nước Pháp hình ảnh

Navas trả tiền túi để rời nước Pháp


Mặc dù vậy, thủ môn của PSG, Keylor Navas vẫn tỏ ra không yên tâm. Trước tình hình căng thẳng do dịch bệnh ở Pháp, cựu thủ môn Real Madrid đã quyết định trở về quê nhà Costa Rica bằng máy bay riêng.

Theo ESPN, thủ môn này cùng vợ Andrea Salas và 3 con nhỏ đã đáp chuyến bay riêng vào đêm 27/3. Navas đã phải trả tổng cộng 200.000 USD cho hành trình di chuyển từ Paris đến San Jose.

Hè năm ngoái, Navas cập bến PSG từ Real Madrid sau khi để mất vị trí số 1 vào tay Thibaut Courtois. Trong màu áo đội bóng nước Pháp cầu thủ người Costa Rica đã chơi rất tốt.

PSG mới chỉ nhận 24 bàn thua sau 27 vòng đấu ở Ligue 1, dẫn đầu bảng xếp hạng với 68 điểm, bỏ lại đội xếp thứ 2 là Marseille tới 12 điểm trong khi còn đá ít hơn 1 trận. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng đã có mặt ở tứ kết Champions League sau chiến thắng 3-2 trước Dortmund sau 2 lượt trận ở vòng 1/8.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X