Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG đại thắng, Nice trả giá vì Balotelli

Thứ Năm 22/12/2016 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi PSG dễ dàng đè bẹp Lorient với tỷ số 5-0 thì Nice lại bị Bordeaux cầm hòa trong ngày Mario Balotelli phải lĩnh thẻ đỏ.

Nice đã giành chức vô địch lượt đi Ligue 1 ở vòng đấu trước sau khi gia tăng khoảng cách lên 4 điểm so với Monaco. Nhưng ở loạt trận hạ màn lượt đi Ligue 1 đêm qua, thầy trò Lucien Favre đã không thể giành 3 điểm trong chuyến làm khách ở Bordeaux.


Đây là trận đấu rất khó khăn với Nice. Dù tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng Nice đã không thể tận dụng. Trong đó, riêng cá nhân tiền đạo Mario Balotelli đã bỏ lỡ ít nhất 4 cơ hội. Phung phí cơ hội, thầy trò Lucien Favre suýt phải trả giá ở thời điểm cuối trận khi Bordeaux vùng lên tấn công.

Tệ hơn, tiền đạo Mario Balotelli còn phải lĩnh thẻ đỏ rời sân vì pha phạm lỗi từ phía sau với cầu thủ đối phương. Chưa hết, trước khi trận đấu kết thúc, Nice còn mất thêm người khi Younès Belhanda rơi vào tình cảnh tương tự.

May cho Nice là họ chỉ phải nhận 2 chiếc thẻ đỏ ở thời điểm trận đấu sắp kết thúc. Dù vậy, tỷ số hòa 0-0 đã khiến thầy trò Lucien Favre bị 2 đối thủ xếp sau, Monaco và PSG rút ngắn cách biệt trên BXH.

Tại Parc des Princes, Nhà ĐKVĐ PSG đã có chiến thắng dễ dàng 5-0 khi tiếp đón Lorient. Chiến thắng tưng bừng của đội bóng thủ đô được mở ra bằng cú sút cầu vồng đầy ngẫu hứng của hậu vệ Thomas Meunier ở phút 25. Trước khi hiệp 1 khép lại, PSG có thêm bàn thắng nữa nhờ pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Zargo Toure.
PSG dai thang, Nice tra gia vi Balotelli hinh anh
PSG thắng to trên sân nhà


Dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1, PSG tiếp tục tràn lên tấn công và tạo ra thế trận áp đảo. Phút 50, trong 1 tình huống tham gia tấn công, trung vệ Thiago Silva đã đánh đầu tung lưới Lorient, nâng tỷ số lên 3-0 cho PSG.

Tới phút 63, PSG đã có bàn thắng thứ 4 nhờ cú đá phạt đền thành công của Edinson Cavani. Chiến thắng 5-0 của PSG được ấn định ở phút 70 với cú lốp bóng tinh tế của Lucas Moura.

Mặc dù giành chiến thắng tưng bừng 5-0 nhưng PSG vẫn xếp thứ 3 bởi ở trận cùng giờ, Monaco đã vượt qua Caen với tỷ số 2-1. Như vậy, kết thúc lượt đi Ligue 1, Nice đã giành chức vô địch với 44 điểm. Xếp các vị trí thứ 2 và 3 lần lượt là Monaco (42 điểm) và PSG (39 điểm).

Kết quả cụ thể
Bastia 1-2 Marseille
PSG 5-0 Lorient
Nantes 1-0 Montpellier
Monaco 2-1 Caen
St.Etienne 0-0 Nancy
Lyon 2-0 Angers
Lille 1-1 Rennes
Dijon 2-0 Toulouse
Bordeaux 0-0 Nice
Metz 2-2 Guingamp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X