Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Toulouse 2-0 PSG: "Nhà vua" gục ngã

Thứ Bảy 24/09/2016 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu sớm tại vòng 7 Ligue 1, ĐKVĐ PSG bất ngờ bại trận trên sân của Toulouse, qua đó tự đánh mất cơ hội chiếm ngôi đầu bảng của Nice. Kết quả, tường thuật, tổng hợp diễn biến chính, những tình huống pha bóng nổi bật, đáng chú ý của trận đấu Toulouse vs 2-0 PSG vòng 7 Ligue 1 2016/17.

Trước chuyến làm khách tới sân của Toulouse, PSG đang có thành tích khá tốt tại Ligue 1 với 3 trận bất bại liên tiếp (2 thắng, 1 hòa) và với phong độ đang lên cao, thày trò HLV Unai Emery đặt quyết tâm sẽ giành được chiến thắng để lấy về ngôi đầu bảng.
Toulouse 2-0 PSG Nha vua guc nga hinh anh
Toulouse 2-0 PSG


Tuy nhiên, Toulouse cũng cho thấy họ đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng khi tiếp đón các nhà ĐKVĐ khi thi đấu chặt chẽ và chia cắt thành công những mũi nhọn nguy hiểm bên phia đội khách như Cavani, Di Maria hay Lucas Moura.

Chính vì thế mà PSG không có nhiều cơ hội uy hiếp cầu môn của thủ thành Lafont trong suốt 45 phút đầu tiên. Sang đến hiệp 2, Toulouse bất ngờ được hưởng quả 11m sau tình huống hậu vệ Aurier kéo ngã cầu thủ đối phương trong vòng cấm PSG. Aurier cũng bị đuổi khỏi sân với chiếc thẻ vàng thứ hai phải nhận.

Trên chấm phạt đền, Bodiger đã dứt điểm chính xác để mở tỷ số cho Toulouse. Bất ngờ bị thủng lưới, PSG buộc phải đẩy cao đội hình và gia tăng sức ép lên phần sân của đối phương.

Bản thân HLV Emery có những điều chỉnh nhân sự với sự góp mặt của Motta và Pastore nhưng trong một ngày thi đấu kém duyên, các chân sút của đội khách đã không thể tìm được bàn thắng.

Đến phút 79, Durmaz tận dụng sai lầm của hậu vệ PSG, băng xuống dứt điểm khéo léo, ấn định chiến thắng 2-0 cho Toulouse. Giành được 3 điểm, Toulouse leo lên xếp thứ 2 trên BXH Ligue 1 với 14 điểm sau 7 vòng đấu còn PSG xếp sau với 1 điểm ít hơn.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Toulouse: Lafont, Moubanje, Julien, Yago, Sylla, Diop, Michelin, Bodiger (Pi 82'), Blin, Toivonen (Durmaz 65'), Edouard (Trejo 57').
PSG: Areola, Maxwell, Thiago Silva, Aurier, Marquinhos, Matuidi (Motta 70'), Di Maria, Cavani, Krychowiak, Rabiot (Augustin 79'), Lucas Moura (Pastore 57').

 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X