Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG 3-0 Dijon: Tái chiếm ngôi đầu

Thứ Tư 21/09/2016 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Dijon trên sân nhà Công viên các hoàng tử để tái chiếm ngôi đầu bảng của Monaco.

Sau giai đoạn đầu mùa thi đấu thiếu ổn định, PSG đang dần trở lại với sức mạnh khủng khiếp. Cuối tuần qua, đội bóng thủ đô Paris vùi dập chủ nhà Caen 6-0 và đêm qua, nhà ĐKVĐ tiếp tục hồi sinh với chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Dijon.
PSG 3-0 Dijon Tai chiem ngoi dau hinh anh
PSG 3-0 Dijon


PSG sớm vươn lên dẫn trước ngay phút 15 của trận đấu. Cú tạt bóng của Maxwell bên cánh trái vô tình chạm chân hậu vệ Adam Lang và đi theo quỹ đạo rất khó khiến thủ môn Baptiste Reynet bó tay.

Tới phút 27 tỷ số được nhân đôi sau tình huống đá phạt 11m thành công của tiền đạo Edinson Cavani. Trước đó, Adrien Rabiot đã bị Jordan Loties phạm lỗi trong vòng cấm.

Cơ hội rõ ràng nhất của đội khách tới từ cú cứa lòng hoàn hảo ở phút 33 của Mehdi Abeid nhưng không thắng được xà ngang khung thành PSG.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, PSG vẫn là đội bóng nằm hoàn toàn. Phút 66 tỷ số được ấn định cho nhà ĐKVĐ bằng tình huống phối hợp ghi bàn của 2 cầu thủ người Brazil: Maxwell tạt bóng chính xác để Lucas Moura đánh đầu cận thành.

Chiến thắng tưng bừng này giúp PSG tái chiếm ngôi đầu của Monaco, khi bằng điểm (13 điểm) với đối thủ nhưng hơn về hiệu số. Tuy nhiên, vị trí này hoàn toàn có thể thay đổi nếu như ở trận đấu đêm nay, đội bóng công quốc đánh bại được Nice.

Một trận đấu sớm vòng 6 Ligue 1 khác diễn ra đêm qua, Lille tiếp tục trượt dốc không phanh khi nhận thất bại 1-2 trên sân nhà trước Toulouse và rơi xuống vị trí thứ 17 trên BXH. Trong khi đó, 3 điểm có được giúp Toulouse leo lên thứ 3 với 11 điểm.

Đội hình thi đấu
PSG: Areola, Meunier (Marquinho 65'), Silva, Kimpembe, Maxwell, Motta, Rabiot, Pastore, Di Maria (Matuidi 72'), Moura, Cavani (Augustin 80').
Dijon: Reynet, Loties, Lang, Moutou, Chafik, Abdelhamid (Balmontat 45'), Gastien, Abeid (Diony 62'), Marie, Bahamboula, Melou (Sammaritano 76')

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X