Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nice 4-1 Nantes: Super Mario Balotelli lại thăng hoa

Thứ Hai 31/10/2016 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Mario Balotelli đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong chiến thắng 4-1 của Nice trước Nantes trong trận đấu thuộc vòng 11 Ligue 1.

Trong trận thắng trước Nantes, tiền đạo Mario Balotelli tiếp tục giữ vai trò thủ lĩnh trên hàng công Nice. Không phụ lòng sự mong đợi, cựu chân sút của Man City đã có màn trình diễn hay nhất kể từ đầu mùa.
Nice 4-1 Nantes Super Mario Balotelli lai thang hoa hinh anh
Nice vẫn đang thể hiện phong độ khó tin ở Ligue 1


Không chỉ mang tới những khó khăn cho hàng thủ của đối phương, Balotelli còn trực tiếp góp phần làm nên chiến thắng cho Nice khi đóng góp dấu giày 2 trong số 4 bàn thắng mà đội chủ sân Allianz Riviera có được.

Ở bàn mở tỉ số, Balotelli trong một nỗ lực đi bóng trong khu vực cấm địa, đã tạo điều kiện cho Wylan Cyprien dứt điểm ở tư thế không bị kèm ghi bàn. Sau bàn thắng này, thế trận tiếp tục nằm trong tầm kiểm soát của Nice với tỉ lệ kiểm soát bóng lên tới 61%.

Trong thế trận vượt trội, Nice tiếp tục có thêm bàn thắng vào phút 27. Từ đường chuyền của đồng đội, Mario Balotelli di chuyển thông minh để phá bẫy việt vị trước khi đánh bại thủ môn Remy Riou nâng tỉ số lên 2-0 cho Nice. Đây chính là pha lập công thứ 6 của Balotelli cho Nice sau 5 trận ở Ligue 1.

Sau màn trình diễn ấn tượng ở hiệp 1, Balotelli đã trở thành mục tiêu phạm lỗi của cầu thủ Nantes trong hiệp 2 và từng có một lần phải nhờ đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế.

Nhìn chung, ở hiệp đấu thứ 2 này, Balotelli tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội chủ sân Allianz Riviera. Bản thân Nice cũng thể hiện được sự lấn lướt. Dẫu vậy, ở ngay phút 48, Nice đã để Nantes có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2. Mathieu Bodmer mắc lỗi để mất bóng ngay trước khu vực cấm địa, tạo điều kiện cho tiền đạo Sala có cơ hội lập công.

Nhưng trên đây cũng là tất cả những gì mà đội khách có được. Thậm chí trước khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, mảnh lưới của Nantes còn có thêm hai lần bị xuyên thủng. Alassane Plea nâng tỉ số lên 3-1 cho Nice ở phút 60 với pha đánh đầu cận thành. 5 phút sau đó, Wylan Cyprien hoàn tất cú đúp cho riêng mình với một cú dứt điểm quyết đoán trong khu vực cấm địa.

Thắng 4-1, Nice tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1 với 29 điểm, hơn hai đội bám đuổi phía sau là AS Monaco và PSG tới 6 điểm. Sau trận đấu này, Nice sẽ có trận tiếp đón Salzburg tại Europa League.
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X