Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Guingamp 2-1 PSG: Nhà giàu lại gây thất vọng

Chủ Nhật 18/12/2016 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở vòng 18 Ligue 1, PSG đã gây thất vọng khi bất ngờ bị Guingamp đánh bại, khiến họ rơi vào nguy cơ bị Nice và Monaco bỏ xa trên BXH.

Thi đấu trước Nice và Monaco, PSG có cơ hội gây sức ép lên 2 đội đầu bảng nếu giành trọn 3 điểm trước Guingamp. Nhưng thực tế lại diễn ra ngược lại với mong đợi của thầy trò Unai Emery.
Guingamp 2-1 PSG Nha giau lai gay that vong hinh anh
PSG tiếp tục gây thất vọng khi thất bại trước Guingamp


Bước vào trận đấu, PSG tràn lên tấn công ngay từ đầu nhưng hàng phòng ngự Guingamp tỏ ra vô cùng chắc chắn. Điểm nhấn lớn nhất trong hiệp 1 là tình huống va chạm giữa Marco Verratti và Fernand Marcal trong vòng cấm ở phút 40. Verratti cho rằng PSG xứng đáng được hưởng penalty, nhưng trọng tài thì nói không.

Tấn công nhiều mà không thể xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương, PSG đã phải trả giá ở phút 66. Lucas Deaux chọc khe tinh tế cho Yannis Salibur băng xuống đối mặt thủ môn Alphonse Areola. Salibur đánh bại Areola bằng cú sút ở góc gần, mở tỷ số cho Guingamp.

Chỉ 4 phút sau, phút 70, Guingamp có bàn nâng tỷ số từ một pha phản công nhanh. Người dứt điểm cuối cùng là Nill De Pauw. Thua 2 bàn chỉ trong vài phút, PSG lúc này mới bừng tỉnh. Thế nhưng, nỗ lực trong 20 phút cuối trận chỉ giúp họ có 1 bàn gỡ do công của Edinson Cavani.

Thất bại trước Guingamp, PSG bị chính đối thủ này thu hẹp khoảng cách trên BXH. Guingamp tạm vươn lên đứng ở vị trí thứ 4 với 29 điểm sau 18 trận. PSG dậm chân ở vị trí thứ 3 với 36 điểm sau 18 trận.

Ở các trận đấu đang chú ý khác, Lorient và Bastia lần lượt đánh bại Saint-Etienne và Rennes với tỷ số 2-1. Nantes vượt qua Angers 2-0, Montpellier đại thắng Bordeaux 4-0. Trong khi đó, Toulouse và Nancy hòa nhau 1-1.

Đội hình thi đấu
Guingamp: Johnsson; Ikoko, Kerbrat, Sorbon, Marcal; Deaux, Diallo, De Pauw (Didot 79’); Salibur, Regis Coco, Briand.
PSG: Areola; Aurier, Marquinhos, Silva, Kurzawa; Verratti, Motta (Krychowiak 46’), Nkunku (Augustin 72’); Di Maria (Moura 62’), Matuidi, Cavani.

Kết quả cụ thể các trận đấu thuộc vòng 18 Ligue 1
Angers 0 - 2 Nantes
Guingamp 2 - 1 Paris Saint Germain
Lorient 2 - 1 Saint-Etienne
Montpellier 4 - 0 Bordeaux
Rennes 1 - 2 SC Bastia
Toulouse 1 - 1 Nancy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X