Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kèn cựa với Cavani, Ibra sẽ chia tay PSG

Thứ Hai 15/07/2013 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Napoli - Aurelio De Laurentiis khẳng định, Ibrahimovic sẽ tìm đường rời sân Công viên các hoàng tử nếu Cavani cập bến PSG.

Ibra mới đến PSG từ hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành chân sút số 1 của PSG. Tuy nhiên, hiện nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang ráo riết theo đuổi Edinson Cavani và sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ chân sút 26 tuổi này với giá 60 triệu euro.

Zlatan Ibrahimovic, phương án dự phòng của Man City
 

Sự có mặt của Cavani ở thủ đô Paris có thể sẽ khiến Ibra không vui, bởi anh không muốn chia sẻ vai trò chủ công với bất kỳ tiền đạo nào khác.

Phát biểu trên Tutto Napoli, chủ tịch Napoli - De Laurentiis cho biết: "Ibrahimovic không muốn thi đấu cùng Cavani. Cậu ấy sẽ yêu cầu được chuyển nhượng."

Cũng trong cuộc phỏng vấn trên, De Laurentiis bác bỏ khả năng tậu Ibra hay Robert Lewandowski: "Lewandowski sẽ gia nhập Bayern hoặc Monaco."

Thời gian qua, De Laurentiis cũng bày tỏ sự bất bình về quyết định rời sân San Paolo của Cavani. Ông cho rằng, động cơ của chân sút người Uruguay chỉ vì tiền.

Edinson Cavani liên hệ với rất nhiều CLB lớn ở châu Âu kể từ đầu kỳ chuyển nhượng. Nhưng đến lúc này, PSG là đội bóng nhiều cơ hội giành lấy sự phục vụ của Cavani nhất, nhờ tiềm lực tài chính hùng mạnh.

Hồi đầu tháng 7, HLV PSG - Laurent Blanc thừa nhận muốn chiêu mộ Cavani. Ông cũng khẳng định, Ibra và Cavani có thể đá cặp với nhau trên hàng công.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X