Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh mở tài khoản bàn thắng, HLV PSG vẫn bàng quan

Chủ Nhật 25/10/2020 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel đã ca ngợi Moise Kean sau khi tiền đạo này ghi bàn đầu tiên cho Paris Saint-Germain trong chiến thắng 4-0 trước Dijon.

Dù vậy, thuyền trưởng PSG nhấn mạnh rằng sao trẻ người Ý vẫn cần cải thiện khả năng nhiều hơn.

Kean bắt đầu ghi bàn


Tân binh mở tài khoản bàn thắng, Thomas Tuchel vẫn bàng quan hình ảnh
Kean mới ghi 2 bàn cho PSG

Moise Kean đã gia nhập PSG dưới dạng cho mượn từ Everton hồi đầu tháng này. Cầu thủ 20 tuổi mới đá chính ở cuộc tiếp đón Dijon tại Ligue 1 và có cú đúp chóng vánh chỉ sau 23 phút đầu tiên.

Kean rời sân nhường chỗ cho Kylian Mbappe ở phút 73, người cũng có cho mình 2 bàn thắng. Everton từng bỏ 27,5 triệu euro để có tài năng trẻ người Ý từ Juventus vào năm 2019. Nhưng anh không chứng tỏ được tài năng ở đây, chỉ có 6 lần ra sân ở Premier League mùa trước.

Sang PSG, Kean thể hiện được nhiều hơn, mới có lần thứ 3 khoác áo và đã mở tài khoản bàn thắng. Thomas Tuchel rất vui với học trò mới, nhưng không nhắn mọi người đừng quá kỳ vọng vào anh.

Tuchel không tạo áp lực

HLV Thomas Tuchel
HLV Tuchel không muốn đặt áp lực lớn vào học trò

HLV trưởng PSG nói trong một cuộc họp báo: “Kean mang lại năng lượng cho các trận đấu của PSG. Sức mạnh của cậu ấy mang lại những sự thúc đẩy. Đó là một cầu thủ có thể chất rất tốt.”

“Tôi rất vui vì Kean thể hiện điều đó trước Nimes và trước Dijon. Khó khăn hơn dành cho cậu ấy trước Manchester United. Nhưng đó là đối thủ ở một cấp độ khác. Cậu ấy đã cho thấy mình có thể đóng góp ở các trận đấu vừa sức.”

“Chúng ta không nên quá mong đợi từ Kean. Cậu ấy đã không ra sân nhiều ở Everton và phải tiếp tục cải thiện.”

Về màn trình diễn chung của PSG trước Dijon, Tuchel nói: “Tôi hài lòng với cường độ cao. Điều đó không khi nào dễ dàng khi bạn chơi trên sân không khán giả. Các cầu thủ luôn phải tự tìm động lực dù chúng tôi nhớ người hâm mộ.”

“Con số khán giả hoàn toàn khác với 5.000, hoàn toàn khác với 40.000 ở sân vận động. Thật khó để luôn có tinh thần, động lực khi không được cổ vũ. Nhưng đội bóng có tinh thần đúng đắn, luôn dồn ép đối thủ.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X