Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao PSG chỉ ra 2 điểm tương đồng giữa Moise Kean và Cavani

Thứ Ba 10/11/2020 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Eric Rabesandratana đã so sánh Moise Kean với huyền thoại Edinson Cavani của PSG và cảm thấy thất vọng khi đội bóng nước Pháp không có điều khoản mua đứt cầu thủ này.
Không được trọng dụng tại Everton, Moise Kean đã quyết định ra đi và chuyển đến PSG hè vừa qua. Tại sân Công viên các Hoàng tử, Kean đã ghi được 5 bàn sau 7 lần ra sân.

Cựu cầu thủ Rabesandratana đã so sánh những phẩm chất của Moise Kean với Edinson Cavani, người đã ghi được 200 bàn trong 301 lần ra sân cho đội bóng nước Pháp.

Cựu sao PSG chỉ ra 2 điểm tương đồng giữa Kean và Cavani hình ảnh

Cựu sao PSG chỉ ra 2 điểm tương đồng giữa Moise Kean và Cavani


“Khi mất bóng, Kean lập tức chuyển sang trạng thái phòng ngự. Cậu ấy khiến tôi nhớ đến Cavani về mặt tâm lý và nỗ lực. Tôi hy vọng cậu ấy có thể ghi được nhiều bàn như Cavani.

Chúng ta sẽ theo dõi những trận đấu tiếp theo để xem cậu ấy có giữ được sự ổn định khong. Đó là điều quan trọng nhất với một cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu.

Kean sẽ là một cầu thủ cạnh tranh với Icardi. Giờ thì Icardi sẽ phải nỗ lực hơn nhiều để lấy suất đá chính. Điều này tốt cho đội bóng. Thật tiếc khi chúng ta không có điều khoản mua đứt cậu ấy vào cuối hợp đồng cho mượn”.


Everton vẫn còn nhiều hy vọng dành cho Moise Kean. Nhưng nếu tiếp tục tỏa sáng, Kean nhiều khả năng sẽ tìm đường đến PSG bằng mọi giá.

Chia sẻ trên kênh Rai Sport khi trên đường chuyển đến PSG, Kean cho biết: “Tôi không quá buồn khi phải rời bóng đá Anh. Đúng là tôi có thể trở lại Juventus nhưng tôi cùng gia đình đã quyết định sẽ chuyển đến Ligue 1. Tôi từng ở Paris và có người thân ở đây. Tôi hy vọng sẽ học hỏi được nhiều từ trải nghiệm tuyệt vời này. Tôi còn trẻ, muốn làm việc với những tiền đạo hàng đầu để có thể học hỏi kinh nghiệm và lối chơi của họ”.


Neymar muốn tiếp tục gắn bó với PSG
Tiền đạo người Brazil đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục chơi bóng trong màu áo của đội chủ sân Công viên các hoàng tử.
Di Maria: “Tôi muốn kết thúc sự nghiệp châu Âu ở PSG, song…”
Angel Di Maria muốn kết thúc quá trình chơi bóng tại châu Âu ở Paris Saint-Germain. Anh đang cố gắng hết sức để kéo dài hợp đồng với PSG.
Vắng Neymar vs Mbappe, PSG vẫn thắng dễ
Dù không có sự phục vụ của cặp tiền đạo đắt giá Neymar và Mbappe, PSG vẫn giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Rennes ở vòng 10 Ligue 1 2020/21. Đây là trận...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X