Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người khiến Neymar vỡ mắt cá bị dọa giết

Thứ Tư 16/12/2020 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar dính chấn thương nặng sau pha vào bóng của trung vệ đồng hương Thiago Mendes. Vợ của ngôi sao đang khoác áo Lyon vừa có những tiết lộ bất ngờ.

Kẻ gây chấn thương cho Neymar bị dọa giết cả nhà


PSG đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Lyon ở Ligue 1. Không những phải nhận thất bại họ còn nhận tin buồn từ trụ cột. Theo đó tiền đạo Neymar dính chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1992 đã bị vỡ mắt cá chân và rời sân trên cáng trong nước mắt sau pha vào bóng của trung vệ đồng hương Thiago Mendes.
Người khiến tiền đạo Neymar vỡ mắt cá bị dọa giết hình ảnh

Thiago Mendes và phá vào bóng với Neymar


Theo dự đoán ban đầu của đội bóng nước Pháp, cựu sao Barcelona đã bị gãy xương mắt cá chân. Dự kiến cầu thủ này sẽ phải phẫu thuật và nghỉ từ 4 đến 6 tháng. Tuy nhiên, may mắn đến với Neymar khi kết quả xét nghiệm mới nhất cho thấy anh chỉ bị bong gân.

Và theo báo chí Pháp, nhiều khả năng ngôi sao PSG chỉ mất 3 tuần để phục hồi chấn thương vừa rồi. Điều đó có nghĩa, tiền đạo Brazil có thể góp mặt trong 2 trận đấu với Barca ở vòng 1/8 Champions League vào tháng 2 năm 2021.

Mới đây, Kelly, vợ của Mendes đã tiết lộ rằng cô đã phải báo cảnh sát để điều tra sau khi gia đình mình bị kẻ xấu dọa sát hại sau chấn thương của Neymar.

"Với hành động của chồng cô, nếu có bất cứ điều gì không hay xảy ra với Neymar, cô sẽ phải trả giá bằng mạng sống của mình. Cô và gia đình của cô, từng người một", một trong số những lời đe dọa đoạt mạng cả nhà Mendes được Kelly tiết lộ trên kênh truyền hình GFFN.
Đây! Cách duy nhất để Barca tái chiêu mộ Neymar
Ứng viên tranh ghế chủ tịch Barcelona, Emili Rousaud cho biết Barcelona sẽ phải đợi cho đến khi hợp đồng của Neymar với PSG đáo hạn để có thể đưa anh trở lại...
Thoát chấn thương nặng, Neymar vẫn kịp dự trận đại chiến PSG - Barca
Với kết quả kiểm tra chấn thương vừa công bố, Neymar vẫn còn nguyên cơ hội dự trận cầu đinh với đội bóng cũ Barcelona tại đấu trường UEFA Champions League.
Neymar đối mặt với cú sốc lớn sau trận thua Lyon
Tiền đạo Neymar đang đối mặt với một chấn thương nặng sau trận thua 0-1 của PSG trong đêm qua trước đối thủ Lyon.
Văng khỏi Top 3 THE BEST 2020, Neymar lại thể hiện sự trẻ trâu
Tiền đạo Neymar đã chính thức nằm ngoài Top 3 ứng viên cho danh hiệu THE BEST 2020, ngôi sao của PSG đã tỏ ra không hài lòng với quyết định của FIFA.
HLV PSG khen ngợi nhân cách lớn của Neymar
Vị thuyền trưởng PSG, ông Thomas Tuchel đã dành lời khen có cánh cho tiền đạo Neymar sau những gì mà anh thể hiện trước Istanbul Basaksehir.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X