Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Khởi nghiệp thảm hại, Henry được đồng đội cũ động viên trở lại

Thứ Sáu 13/09/2019 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry tại vị trên ghế HLV Monaco được 3 tháng đã bị sa thải nhưng đồng đội cũ tin rằng anh vẫn có thể thành công với nghề.

Người đồng đội cũ tại Arsenal, Nwankwo Kanu tin tưởng Thierry Henry sẽ trở lại mạnh mẽ với tinh thần một chiến binh.

Henry lên nắm Monaco từ tháng 11 năm 2018 thay thế Leonardo Jardim bị sa thải. Nhưng trải qua 20 trận đấu, cựu danh thủ người Pháp chỉ thắng được 5 trận trước khi bị cho thôi việc và chính Jardim được mời trở lại.

Khởi nghiệp thảm hại, Thierry Henry được đồng đội cũ động viên trở lại hình ảnh
Thierry Henry từng thất bại khi dẫn dắt Monaco

Henry thừa nhận quãng thời gian tại Monaco là đau buồn, nhưng nhấn mạnh rằng nó không làm giảm khát khao thành công trên cương vị HLV. “Tôi không nghĩ về những thứ tiêu cực. Tôi chỉ tập trung vào những điều tích cực. Và đó là lý do tôi đến Monaco và vẫn muốn tiếp tục là một HLV. Hãy nói tôi điên nếu bạn muốn. Nhưng tôi yêu bóng đá và tôi tin tôi có thể trở thành một HLV thành công.”

Kanu – người đã chơi với Henry tại Arsenal trong 5 năm từ 1999 đến 2004 tin tưởng đồng đội cũ có những gì cần thiết để đạt đến đỉnh cao một lần nữa. “Đó là một chiến binh, người không bao giờ bỏ cuộc”, huyền thoại người Nigeria nói với Goal.

“Tôi nghĩ Henry đã nỗ lực làm việc ở Monaco nhưng chưa đạt hiệu quả. Dù vậy, luôn là điều tốt để tiến về phía trước và xem mọi chuyện tiến triển ra sao. Mọi chuyện có thể tốt hoặc xấu, điều đó không thay đổi bạn là ai. Bạn phải tiếp tục và tôi biết cậu ấy không phải là người dễ đón nhận thất bại.”

“Henry muốn giành chiến thắng. Vì vậy, cậu ấy sẽ trở lại nghiệp huấn luyện một lần nữa tại một CLB tên tuổi.”

Henry chưa khi nào giấu mong muốn trở lại Arsenal với tư cách HLV trưởng. Trước khi Unai Emery được bổ nhiệm thay Arsene Wenger, cựu danh thủ 42 tuổi đã được đánh giá nằm trong danh sách ứng viên. “Nếu bạn ưa thích một điểm đến và họ yêu cầu sự hỗ trợ, bạn sẽ luôn đồng ý”, Henry nói vào tháng 3 năm 2018.

Kanu tin tưởng Henry sẽ làm được điều đó: “Tôi tin rằng đó là mục tiêu của cậu ấy. Đó là CLB nơi Henry là huyền thoại và dành tình cảm cho cậu ấy. Vậy tại sao không? Đó là nơi thuộc về cậu ấy.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X