Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante đột ngột rời khỏi ĐT Pháp

Thứ Hai 13/06/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ NGolo Kante đã rời ĐT Pháp, anh sẽ không thể ra sân ở trận đấu với Croatia tại Nations League vì chấn thương đầu gối.

NGolo Kante dính chấn thương

Tiền vệ Kante đã hoàn thành 90 phút trong trận đấu mở màn Nations League của Pháp trước Đan Mạch, nhưng không có mặt trong đội hình ở các trận hòa với Croatia và Áo. Đội bóng của Didier Deschamp sẽ phải đối mặt với Croatia ở trận lượt về vòng bảng.

Sau 3 trận không thắng, trong đó có 1 thất bại và 2 trận hòa, Les Bleus đang quyết tâm giành 3 điểm. Đội chủ nhà sẽ không có được đội hình mạnh nhất, theo đó NGolo Kante đã rời ĐT Pháp, anh sẽ không thể ra sân ở trận đấu với Croatia tại Nations League vì chấn thương đầu gối.

 

Kante dot ngot roi khoi dT Phap
Kante đột ngột rời khỏi ĐT Pháp

 

NHM tuyển Pháp đã chờ đợi việc Kante hồi phục để ra sân trước Croatia, nhưng điều đó đã không diễn ra. Mùa trước, anh cũng thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong màu áo Chelsea. Ngoài Kante, tuyển Pháp cũng không có sự phục vụ của Lucas Hernandez. 

Một thông báo từ Liên đoàn bóng đá Pháp cho biết: "Thật tiếc khi N'Golo Kante phải rời nơi tập trung vào sáng thứ Bảy này vì chấn thương đầu gối. Anh ấy sẽ không thể chơi trận đấu với Croatia tại Stade de France."

Bây giờ Kante sẽ có một vài ngày nghỉ trước khi tập trung trở lại cùng Chelsea, để chuẩn bị cho những trận giao hữu ở Hè 2022. Rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai cầu thủ sinh năm 1991, nhưng phía The Blues tuyên bố không bán cựu sao Leicester với bất kỳ giá nào. 

Chelsea đã hoàn tất quá trình đổi chủ, và Kante thừa nhận rằng những ông chủ mới sẽ tạo ra những thay đổi tích cực giúp đội bóng tiếp tục gặt hái những danh hiệu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X