Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka: ‘Ở lại PSG là điều tốt đẹp đối với Neymar’

Thứ Năm 19/09/2019 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao AC Milan ủng hộ hậu bối đồng hương có một mùa giải 2019-20 thành công dù không thể ra đi như mong muốn.

Theo cựu danh thủ Kaka, việc tiếp tục ở lại Paris Saint-Germain là điều có lợi cho Neymar.
 

Neymar không thể ra đi


Sau 2 năm chơi cho PSG, Neymar đã không còn muốn ở lại. Những mâu thuẫn với trên dưới các thành viên trong CLB đã dẫn tới việc ngôi sao 27 tuổi đặt mục tiêu trở lại Barcelona bằng được. HLV Thomas Tuchel của PSG từng thừa nhận học trò đã làm tất cả những gì có thể để ra đi.

Kaka ‘Ở lại PSG là điều tốt đẹp đối với Neymar’ hình ảnh
Neymar buộc lòng phải ở lại PSG mùa này

Nhưng sau cùng, PSG và Barca đã không thể đạt được thỏa thuận chuyển nhượng. Neymar buộc lòng phải ở lại sân Công viên các hoàng tử và hứng chịu nhiều phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ. Bất chấp điều đó, cầu thủ sinh năm 1992 vẫn để lại dấu ấn trên sân cỏ.

Ở lần ra sân đầu tiên trong mùa giải, Neymar đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp mang về trận thắng 1-0 cho PSG trước Strasbourg. HLV Tuchel cũng lên tiếng đảm bảo rằng học trò sẽ luôn giữ được sự chuyên nghiệp trong tương lai.
 

Kaka ủng hộ hậu bối


Đàn anh đồng hương Kaka ủng hộ Neymar có một mùa giải tuyệt vời. PSG đã có Kylian Mbappe, Angle Di Maria, Edinson Cavani cộng thêm tân binh Mauro Icardi song có thể tuyển thủ Brazil vẫn là một nhân tố quan trọng.

Kaka trong mau ao Orlando City
Kaka tin hậu bối sẽ có mùa giải tuyệt vời

“Với Neymar, tôi nghĩ sẽ thật tốt khi ở lại PSG vào thời điểm này”, Kaka nói với Sky Sports. “Tôi nghĩ điều đó tốt cho cậu ấy, cho CLB. Tôi nghĩ PSG luôn cố gắng xây dựng một đội bóng tuyệt vời để giành chức vô địch Champions League.”

“Do đó, Neymar có thể là thủ lĩnh phù hợp cho dự án của họ và theo tôi điều này là tích cực. Đối với cậu ấy, đây có thể là một mùa giải tuyệt vời.”

Kaka không phải là người Brazil duy nhất ủng hộ Neymar tiếp tục tỏa sáng ở PSG sau thời gian khó khăn. Trước đó, cựu hậu vệ PSG, Paulo Cesar cũng có niềm tin vào việc anh sẽ chứng minh đẳng cấp của một trong số những cầu thủ giỏi nhất hành tinh.

“Tôi hy vọng rằng Neymar sẽ đưa ra câu trả lời mà mọi người mong đợi trên sân. Cậu ấy phải chứng minh rằng mình đã mạnh mẽ hơn sau sự trở lại. Chúng ta đều biết khả năng của cậu ấy và mong đợi sự khởi sắc là hiển nhiên”, Cesar nói.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X